x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอ 18.5:9 กล้องคู่ มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง 3,500 mAh

ข่าว icon 25 ก.ค. 61 icon 10,776
Samsung Galaxy J8 สมาร์ทโฟนหน้าจอ 18.5:9 กล้องคู่ มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง 3,500 mAh
Samsung Galaxy J8 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ ซัมซุง ที่เตรียมจะเปิดตัวในประเทศไทย แถมมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าจะมาพร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทำให้ทุกคนจะต้องทึ่งกันอย่างแน่นอน สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยม หน้าจอไร้ขอบ สเปคน่าสนใจ กล้องคู่คุณภาพสูง แถมแบตเตอรี่ให้มาจุใจซะด้วย น่าสนใจมากๆ

จุดเด่น
Samsung Galaxy J8 มาพร้อมดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม เรียบหรู หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วน 18.5:9, ความละเอียด HD+ 720 x 1480 pixels, ทำงานบน Android 8.0 Oreo, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 450, Octa-core 1.6 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 506, RAM 3GB, ROM 32GB รองรับ MicroSD, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ Fingerprint และสแกนใบหน้า Face Recognition, แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh
Samsung Galaxy J8 จัดเต็มกล้องคู่ความละเอียด 16MP F1.7 + 5MP F1.9, กล้องหน้าความละเอียด 16MP F1.9 พร้อมไฟแฟลชช่วยในการถ่าย Selfie ให้สว่างใสสวยงาม, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS, มาพร้อมฟีเจอร์กล้องเหมือนรุ่นใหญ่ Live Focus หน้าชัดหลังละลาย, Portrait Backdrop ปรับแต่งพื้นหลังหลากหลายรูปแบบ, Portrait Dolly ปรับแต่งให้พื้นให้เคลื่อนไหวได้ด้วย, Background Blur Shape ปรับแต่งโบเก้อย่างสนุกสนาน
ราคา
Samsung Galaxy J8 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีทอง และสีม่วง ราคาเปิดตัวในต่างประเทศ 250 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 9,755 บาท
สำหรับในประเทศไทยวางจำหน่ายในราคา 9,490 บาท พอๆกับในต่างประเทศเลย และมาพร้อมเวอร์ชั่นพิเศษ Galaxy J8 BNK48 Edtion ราคา 12,900 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 20,000 ชุดเท่านั้น มาพร้อม Exclusive Theme, Wallpaper และ Ringtone วางจำหน่ายพร้อมกัน 3 ส.ค. 61

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung bnk48 samsung galaxy j8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)