x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน Android Go Edition ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่

ข่าว icon 16 ก.ค. 61 icon 2,957

Moto E5 Play สมาร์ทโฟน Android Go Edition ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่
Moto E5 Play เป็นสมาร์ทโฟน Android Go Edition ซึ่งเป็น OS ที่ทาง Google พัฒนาเพื่อให้สมาร์ทโฟนสเปคต่ำ ใช้งานได้อย่างราบรื่น สำหรับ Moto E5 Play ก็เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ ที่ใช้งานได้ดีด้วย OS ตัวนี้ครับ แต่เมื่อมองไปที่รายละเอียดสเปคก็ต้องบอกว่ามันเป็นสมาร์ทโฟน Android Go Edition ที่มีสเปคน่าสนใจเหมือนกันนะครับ ส่วนจะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลย

จุดเด่น
Moto E5 Play มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ทำงานบน Android Go Edition หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.84 นิ้ว อัตราส่วน 16:9 ความละเอียด 480 x 854 pixels, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 425, RAM 1GB, ROM 16GB รองรับ MicroSD, กล้องความละเอียด 8MP, กล้องหน้าความละเอียด 5MP (มีไฟแฟลชช่วยในการถ่าย Selfie), แบตเตอรี่ความจุ 2,100 mAh

ราคา
Moto E5 Play มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Dark Lake, Flash Gray ราคา 109 ยูโร หรือ 4,181 บาท วางจำหน่ายในตลาดละตินอเมริกาภายในปลายเดือนนี้ครับ ส่วนในประเทศไทยก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะนำเข้ามาทำตลาดหรือเปล่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto moto e5 play android go edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)