x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รุ่นอัพเกรดของสมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยม จัดเต็ม RAM 8GB พร้อมปรับแต่งให้แรงขึ้นเพื่อคอเกม

ข่าว icon 4 ก.ค. 61 icon 4,085
Honor 10 GT รุ่นอัพเกรดของสมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยม จัดเต็ม RAM 8GB พร้อมปรับแต่งให้แรงขึ้นเพื่อคอเกม
Honor 10 GT เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นอัพเกรดของ Honor 10 สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยมที่แรงและหรูหราเกินราคามากๆเลยครับ สำหรับรุ่นนี้จะอัพเกรดในส่วนของ RAM และมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ รวมทั้งมีการปรับแต่ง GPU เพื่อคอเกมโดยเฉพาะเลย จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันครับ

จุดเด่น
Honor 10 GT จะมาพร้อมดีไซน์ที่เหมือนเดิมทุกอย่าง วัสดุโลหะและกระจก มีความบางเพียง 7.7 มม. หน้าจอ IPS ขนาด 5.84 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 มีติ่งบนหน้าจอ ความละเอียด Full HD+, ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.1, ชิปเซ็ตตัวท๊อป Hisilicon Kirin 970, CPU Octa-core (4x2.4 GHz Cortex-A73 & 4x1.8 GHz Cortex-A53), GPU Mali-G72 MP12 ซึ่งปรับแต่งเป็นพิเศษด้วยฟีเจอร์ GPU Turbo ซึ่งจะช่วยให้แรงขึ้นถึง 60% โดยที่ประหยัดพลังงานลงถึง 30% เลยทีเดียว สำหรับฟีเจอร์ GPU Turbo จะมีอยู่ในรุ่นเรือธงอย่าง Huawei P20 และ Huawei P20 Pro เท่านั้น (รุ่นอื่นๆ ต้องรอการอัพเดต ซึ่งคาดว่าจะเป็นวันที่ 15 ก.ค. 61 ที่จะถึงนี้ครับ)
Honor 10 GT จะเพิ่มในส่วนของ RAM เป็นความจุ 8GB (จากรุ่นเดิม มีมาให้เพียง 6GB เท่านั้น ซึ่งจริงๆก็สูงมากอยู่แล้วนะครับ) ในส่วนของกล้องรุ่นนี้ยังคงมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 16MP (RGB) + 24MP (B/W) F1.8, รองรับ phase detection autofocus, Optical Zoom 2X, ไฟแฟลช LED, กล้องหลังบันทึกวีดีโอ 4K 30FPS, กล้องหน้าความละเอียด 24MP F2.0, กล้องหน้าบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS และแบตเตอรี่ความจุ 3,400 mAh รองรับ Fast battery charging 5V/4.5A

ราคา
Honor 10 GT จะวางจำหน่ายแบบจำกัดเวลา Flash Sale บนเว็บ JD.com (ประเทศจีน) วันที่ 24 ก.ค. 61 นี้ครับในราคา สำหรับราคายังไม่กำหนด แต่คาดว่าราคาน่าจะไม่ต่างจากรุ่นเดิม เพราะปรับเปลี่ยนไม่เยอะ เผลอๆ อาจจะขายราคาเดิมด้วยซ้ำครับ สำหรับในประเทศไทยก็ต้องมาลุ้นกันครับ ว่าจะนำมาทำตลาดหรือเปล่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor 10 honor 10 gt

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)