x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อ Moto G6 Plus ในราคาพิเศษ เพียง 5,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G Fun Unlimited 699 บาทขึ้นไป

ข่าว icon 29 มิ.ย. 61 icon 3,759
ซื้อ Moto G6 Plus ในราคาพิเศษ เพียง 5,990.- เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G Fun Unlimited 699 ขึ้นไป


โปรโมชั่นสุดร้อนแรงจาก ทรูมูฟ เอช สามารถเป็นเจ้าของ Moto G6 Plus ในราคาเพียง 5,990 บาท เพียงสมัครแพ็กเกจ 4G Fun Unlimited 699 ขึ้นไป (สัญญา 12 เดือน) พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท เท่านั้นยังไม่พอ รับฟรี! Soundbar มูลค่า 1,290 บาท

Moto G6 Plus สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยดีไซน์กระจก 3D ความทนทานสูง มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 18:9 Max Vision, กระจกโค้ง 3D Corning Gorilla Glass 3 ที่ด้านหลัง, Qualcomm Snapdragon 630, GPU Adreno 508, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ Micro SD, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, USB Type-C 2.0, เซ็นเซอร์ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, กล้องคู่ความละเอียด 12MP F1.7 + 5MP F2.2, dual pixel phase detection autofocus, dual-LED dual-tone flash, กล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.2 (สูงกว่าในต่างประเทศซึ่งให้มาเพียงแค่ 8MP เท่านั้น), บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh รองรับชาร์จเร็ว TurboPower 15W ปกติจะวางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท

ใครที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Moto G6 Plus ได้แล้ว ที่ Trueshop, Jaymart, TG Fone และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือร้านออนไลน์บน Shopee และสามารถคลิกสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Lazada ที่ใต้บทความนี้ได้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto moto g6 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)