x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Mi A2 สมาร์ทโฟน Android One รุ่นที่สอง หลุดข้อมูลบนเว็บไซต์ เตรียมขายสิงหาคม

ข่าว icon 22 มิ.ย. 61 icon 2,691
Xiaomi Mi A2 สมาร์ทโฟน Android One รุ่นที่สอง หลุดข้อมูลบนเว็บไซต์ เตรียมขายสิงหาคม


ไม่ต้องรอลุ้นกันนาน สำหรับทายาทสมาร์ทโฟนโครงการ Android One รุ่นที่สองของทาง เสี่ยวหมี่ อย่าง Xiaomi Mi A2 ซึ่งล่าสุดหลุดข้อมูลรายละเอียดสเปคตัวเครื่อง และภาพตัวเครื่องแบบเต็มๆ บนเว็บไซต์ในต่างประเทศ แถมยังเปิดให้จองแบบ Pre-Order ล่วงหน้าพร้อมกันถึงสามรุ่นเลยทีเดียว

โดยรายละเอียดของ Xiaomi Mi A2 ทายาทสมาร์ทโฟน Android One รุ่นที่สองนี้ ระบุว่าจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียดระดับ FullHD ประมวลผลด้วย CPU Snapdragon 660 ให้กล้องถ่ายรูป Dual Cam ความละเอียด 12+20 ล้านพิกเซลมาให้ในตัว พร้อมกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดถ่ายภาพ Face Beauty ทำงานร่วมกับระบบ AI รันบน Android OS (Pure Android) ที่ไม่ใช่ MIUI แบบรุ่นอื่น และให้แบตเตอรี่มาที่ 3,010 mAh
มีรุ่นวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น คือ
  • รุ่น RAM 4GB และ ROM 32 GB ราคาประมาณ 250 ยูโร หรือประมาณ 8,900 บาท
  • รุ่น RAM 4GB และ ROM 64 GB ราคาประมาณ 285 ยูโร หรือประมาณ 10,900 บาท
  • รุ่น RAM 6GB และ ROM 128GB ราคาประมาณ 320 ยูโร หรือประมาณ 12,500 บาท

ตอนนี้ Xiaomi Mi A2 เปิดให้จองแบบ Pre-Order ในบางประเทศแถบยุโรปก่อนเท่านั้น ส่วนวางขายจริงประมาณเดือนสิงหาคมเลย ส่วนในไทยจะเอาเข้ามาขายหรือไม่นั้นคงต้องติดตามทางที่ของ Mi Thailand กันอีกครั้ง แต่เอาเข้ามาขายจริงก็คงจะแถวๆ เกือบปลายปีเลยทีเดียว
ที่มา : GSMArena via digitech

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi android one xiaomi mi a2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)