x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nubia Z18 กำลังจะมา! หน้าจอไร้ขอบยิ่งกว่าเดิม พร้อมกล้องคู่ และสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ!

ข่าว icon 18 มิ.ย. 61 icon 1,616
Nubia Z18 กำลังจะมา! หน้าจอไร้ขอบยิ่งกว่าเดิม พร้อมกล้องคู่ และสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ!


Nubia Z18 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของแบรนด์ นูเบีย เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้แล้วครับ โดยล่าสุดมีภาพหลุดหมายเชิญของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้หลุดออกมา พร้อมภาษาจีนที่แปลได้ว่า "Open The Future" หรือแปลว่า "เปิดสู่อนาคต" และมีเครื่องหมายลายนิ้วมืออยู่ตรงกลางกรอบสี่เหลี่ยม ซึ่งคาดเดาได้ว่าจะต้องเป็นสมาร์ทโฟนไร้ขอบที่รองรับสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจออย่างแน่นอน 

นอกจากนี้ยังมีภาพดีไซน์ตัวเครื่อง รวมไปถึงข้อมูลจาก TENAA ที่ช่วยให้เราทราบถึงรายละเอียดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีกด้วย จากภาพ Nubia Z18 จะมีหน้าจอไร้ขอบ อัตราส่วน 19:9 และมีกล้องหน้าอยู่ตรงกลางแบบเดียวกับ Essential Phone แถมยังมีหน้าจอขอบโค้งอีกด้วย วัสดุจะเป็นโลหะและกระจก หน้าจอมีขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 845, RAM 6GB และ 8GB, ROM 64GB และ 128GB


Nubia Z18 จะมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 24MP + 8MP, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, ทำงานบน Android 8.0 Oreo ส่วนกำหนดเปิดตัวยังไม่มีข้อมูล แต่เชื่อว่ามีข้อมูลหลุดออกมาแบบนี้ ไม่นานเกินรออย่างแน่นอน
ที่มา : weibo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia z18

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)