x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดสเปค OPPO Find X จัดเต็มด้วยกล้องคู่ความละเอียดสูง และ Snapdradon 845 พร้อมเปิดตัว 19 มิ.ย.นี้

ข่าว icon 14 มิ.ย. 61 icon 3,629
หลุดสเปค OPPO Find X  จัดเต็มด้วยกล้องคู่ความละเอียดสูง และ Snapdradon 845 พร้อมเปิดตัว 19 มิ.ย.นี้


OPPO Find X สมาร์ทโฟนที่แฟนๆ ต่างพากันรอคอยมานานถึง 4 ปี และเตรียมเปิดตัววันที่ 19 มิ.ย. 61 นี้แล้วครับ ก่อนการเปิดตัวก็มีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดมีสเปคอย่างละเอียดเปิดเผยออกมาแล้ว ซึ่งดูน่าสนใจมากๆ โดยในรายละเอียด OPPO Find X จะมาพร้อมขนาด 156.7 x 74.2 x 9.6 มม. หนัก 186 กรัม จะเห็นว่าค่อนข้างหนานะครับ และหนักพอสมควรเลย มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Bordeaux Red และ Glacier Blue พร้อมทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย ColorOS 5.1

OPPO Find X จะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวท๊อป Snapdragon 845, GPU Adreno 630, RAM 8GB, ROM 128GB, หน้าจอขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว และคาดว่าจะเป็นหน้าจอ Super AMOLED โค้งไร้ขอบตามข่าวก่อนหน้านี้อีกด้วย แต่ความละเอียดยังคงอยู่ที่ Full HD+ นะครับ (1080 x 2340 pixels)

OPPO Find X จะมีกล้องคู่ความละเอียด 20MP F2.0 + 16MP F2.0, กล้องหน้าความละเอียดสูง 25MP F2.0, ไม่มีข้อมูลระบุในส่วนของ Optical Zoom ที่มีข่าวลือว่ารุ่นนี้จะเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อม Optical Zoom 5X อย่างแท้จริงอีกด้วย ถ้าเป็นเรื่องจริงจะน่าตื่นเต้นมากๆ ครับ และแบตเตอรี่ความจุสูง 3,730 mAh แน่นอนครับว่าจะต้องรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว OPPO VOOC Flash Charge 
ที่น่าสนใจอีกจุดก็คือ ยังไม่มีข้อมูลของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ โดยจากภาพหลุดก่อนหน้านี้ เราไม่เห็นเซ็นเซอร์ที่ด้านหลัง ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ OPPO ก็อาจจะมาพร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ แบบเดียวกับคู่แข่งนะครับ เป็นเรื่องที่น่าลุ้นเอามากๆ สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงที่ได้รับการคาดหวังสูงขนาดนี้
ที่มา : Ishan Agarwal

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo find x

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)