x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยม พร้อมกล้องหน้า 24MP และ AI Camera เตรียมเปิดตัวในไทย 23 พ.ค. นี้

ข่าว icon 25 พ.ค. 61 icon 4,762

Honor 10 สมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยม พร้อมกล้องหน้า 24MP และ AI Camera เตรียมเปิดตัว 23 พ.ค. นี้
Honor 10 สมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ โดยมาพร้อมหน้าจอคมสวย กล้องคุณภาพสูง พร้อมกล้องหน้าความละเอียดมากถึง 24MP แถมยังจัดความจุ RAM มามากกว่า ตัวเครื่องดีไซน์โทนสีสวยงาม ส่วนอื่นๆ จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันครับ

จุดเด่น
Honor 10 มาพร้อมดีไซน์โลหะและกระจก มีความบางเพียง 7.7 มม. หน้าจอ IPS ขนาด 5.84 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 มีติ่งบนหน้าจอ ความละเอียด Full HD+, ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.1, ชิปเซ็ตตัวท๊อป Hisilicon Kirin 970, CPU Octa-core (4x2.4 GHz Cortex-A73 & 4x1.8 GHz Cortex-A53), GPU Mali-G72 MP12, RAM 4GB, ROM 128GB, เซ็นเซอร์ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.2, NFC, Infrared port, USB Type-C 2.0, แบตเตอรี่ความจุ 3,400 mAh รองรับ Fast battery charging 5V/4.5A



Honor 10 จัดเต็มกล้องคู่ความละเอียด 16MP (RGB) + 24MP (B/W) F1.8, รองรับ phase detection autofocus, Optical Zoom 2X, ไฟแฟลช LED, กล้องหลังบันทึกวีดีโอ 4K 30FPS, กล้องหน้าความละเอียด 24MP F2.0, กล้องหน้าบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS แตกต่างจาก Huawei ในเรื่องรายละเอียดกล้อง และไม่ได้มาพร้อมชื่อ Leica รวมทั้งไม่มีระบบกันสั่นมาให้ แต่ก็ยังมีโหมดกล้องสนุกๆ AR จัดเต็มมาให้ด้วยครับ พร้อมระบบ AI อัจฉริยะ

ราคา
Honor 10 มาพร้อมโทนสีแบบไล่เฉดพร้อม 2 เฉดสี ได้แก่ Phantom Blue และ Phantom Green พร้อมด้วยสีเรียบๆ อย่าง Midnight Black และ Glacier Gray สำหรับราคาเปิดตัวในประเทศจีน 3,000 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 15,104 บาท สำหรับราคาในบ้านเราต้องมาลุ้นกันในวันเปิดตัวอีกที สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้จะมีวางจำหน่ายในงาน Thailand Mobile EXPO 2018 อย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)