x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รีบเลย! Moto G5 Plus ลดราคาแบบ Flash Sale เหลือเพียง 4,990 บาทเท่านั้น

ข่าว icon 2 พ.ค. 61 icon 4,680
รีบเลย! Moto G5 Plus ลดราคาแบบ Flash Sale เหลือเพียง 4,990 บาทเท่านั้น



Moto G5 Plus สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ดีไซน์สวย วัสดุโลหะอะลูมิเนียม ลองรับการป้องกันละอองน้ำ ด้วยเทคโนโลยี Nano-Coating หน้าจอ IPS ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 3, ล่าสุดทำงานบน Android 8.0 Oreo, สเปคแรงซะด้วยนะครับ Snapdragon 625, RAM 4GB, ROM 32GB รองรับ MicroSD, โดดเด่นเรื่องการถ่ายภาพด้วยกล้องสเปคสูง ความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.7 พร้อมเทคโนโลยี Dual Pixel PDAF, ไฟแฟลชคู่แบบทูโทน, กล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.2, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Fast battery charging, รองรับเซ็นเซอร์ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass
สเปคจัดหนักขนาดนี้แต่ Moto G5 Plus ลดราคาแบบจำกัดเวลา Flash Sale เหลือเพีงแค่ 4,990 บาทเท่านั้น! จากราคาปกติ 9,990 บาท ต้องบอกสุดคุ้มจริงๆ ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมี่ยม เน้นการถ่ายภาพ และเน้นในเรื่องเกม ในราคาเบาๆ Moto G5 Plus ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในงบประมาณนี้จริงๆ ครับ ใครที่สนใจสามารถกดสั่งซื้อกันได้ตามลิงค์ได้อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto moto g5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)