x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับลมร้อนกับ OPPO A83 ราคาเพียง 2,990 บาท วันนี้ - 30 เมษายน 2561

ข่าว icon 10 เม.ย. 61 icon 55,266
ทรูมูฟ เอช จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับลมร้อนกับ OPPO A83 ราคาเพียง 2,990 บาท วันนี้ - 30 เมษายน 2561


ทรูมูฟ เอช จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษรับลมร้อนกับสมาร์ทโฟน Oppo A83 ในราคาพิเศษเหลือเพียง 2,990 บาท (จากปกติ 6,990 บาท) เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G+ Fun Unlimited ตั้งแต่ 599 ขึ้นไป และชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,500 บาท (ส่วนลด 150 บาท นาน 10 เดือน) 
รายละเอียดแพ็กเกจ 4G+ Fun Unlimited

OPPO A83 สมาร์ทโฟนไร้ขอบจาก ออปโป้ มีจุดขายที่เหมือนตระกูล OPPO F5 Series มากๆ รวมทั้งดีไซน์ที่เหมือนกันมากอีกด้วยครับ สำหรับราคาเปิดตัว 7,990 บาท ราคาพิเศษแบบนี้นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ การได้รีวิวครั้งที่ผ่านมา ต้องบอกว่าการใช้งานดี ตัวเครื่องสวย กล้องเด่นมากๆ ถ่าย Selfie สนุก สามารถอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ
สำหรับใครที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน OPPO A83 ได้แล้วที่ทรูช้อปและออปโป้ แบรนด์ช้อปที่ร่วมรายการ วันนี้ - 30 เมษายน 2561 (ของมีจำนวนจำกัด) 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ออปโป้ oppo a83

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)