x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ ดีไซน์พรีเมี่ยม กล้องหน้า 25MP ที่มาพร้อม AI อัจฉริยะ

ข่าว icon 4 ต.ค. 61 icon 6,702
OPPO F7 สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ ดีไซน์พรีเมี่ยม กล้องหน้า 25MP ที่มาพร้อม AI อัจฉริยะ
OPPO F7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศอินเดีย ตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์แบบใหม่ โลหะและกระจก หน้าจอไร้ขอบที่มีติ่งหน้าจอยื่นออกมา พร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง 25MP ที่จัดเต็มระบบ AI ทั้งในส่วนของกล้องและการใช้งาน จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลยครับ


จุดเด่น
OPPO F7 มีดีไซน์แบบใหม่ ต่างจากรุ่นก่อนๆ หน้าจอ LTPS IPS อัตราส่วน 19:9 ขนาด 6.23 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ทำงานบน Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย ColorOS 5.0, ชิปเซ็ต Mediatek Helio P60, GPU Mali-G72 MP3, RAM 4GB และ 6GB, ROM 64GB และ 128GB ทั้งสองรุ่นรองรับ MicroSD, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass และรองรับ Facial Unlock ระบบสแกนใบหน้าที่ชาญฉลาดมากขึ้น ตรวจจุดบนใบหน้ามากถึง 128 จุด จะสแกนไม่ผ่านถ้าเราไม่ลืมตา


OPPO F7 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง 25MP F2.0 มีการปรับปรุงซอฟต์แวร์ใหม่ทั้งหมด กล้องหน้ารองรับ HDR ช่วยให้สามารถ Selfie ได้อย่างหลากหลายสภาพแสง รวมทั้งมีการนำระบบ AI มาช่วยในการประมวลผลภาพให้สวยงามยิ่งขึ้น และสามารถแยกเพศได้อีกด้วย และมาพร้อม Vivid mode ช่วยให้สีอิ่มตัวมากกว่าที่เคย และมาพร้อมลูกเล่น AR Stickers ที่จะช่วยให้สนุกกับการ Selfie มากยิ่งขึ้น โดยจะมีลูกเล่นหูกระต่ายและอื่นๆมาให้ผู้ใช้ได้สนุกกัน
สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 16MP F1.8 ค่ารูรับแสงกว้าว สว่างในทุกสภาพแสง รองรับ PDAF และไฟแฟลช LED สำหรับแบตเตอรี่มาพร้อมความจุ 3,400 mAh เสียดายที่ไม่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC


ราคา
  • OPPO F7, RAM 4GB, ROM 64GB มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Solar Red, Moonlight Silver และ Diamond Black ราคา 10,990 บาท
  • OPPO F7, RAM 6GB, ROM 128GB มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Solar Red และ Diamond Black ราคา 14,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)