x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนไร้ขอบ พร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh ในราคาสุดคุ้ม!

ข่าว icon 26 มี.ค. 61 icon 3,416

Nubia V18 สมาร์ทโฟนไร้ขอบ พร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh ในราคาสุดคุ้ม!
Nubia V18 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก นูเบีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามเรียบหรู และดูคล้ายกับคู่แข่งเพื่อนร่วมชาติไม่น้อยเลย จุดเด่นมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ 18:9 และสเปคสูงน่าใช้ทีเดียวครับ แถมแบตเตอรี่ความจุสูงใช้งานได้อย่างยาวนาน มาดูกันว่านอกเหนือจากนี้ จุดเด่นต่างๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

จุดเด่น
Nubia V18 มาพร้อมดีไซน์พลาสติกไร้รอยต่อ มีลวดลายโครเมี่ยมเลียนแบบเสาอากาศ หน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6.01 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625, CPU Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 506, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, เซ็นเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass, กล้องความละเอียด 13MP F2.2, PDAF, ไฟแฟลช LED, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh

ราคา

nubia V18 ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,299 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,400 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีทอง และสีแดง โดยจะวางจำหน่ายในจีน 28 มีนาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับบ้านเราก็ต้องคอยติดตามข่าวกันต่อไปว่า นูเบีย ประเทศไทย จะนำรุ่นนี้เข้ามาวางจำหน่ายหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia v18

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)