x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนเรือธงมาพร้อม RAM 6GB และเทคโนโลยี AI แบบอัจริยะ

ข่าว icon 9 ม.ค. 61 icon 6,419

Honor View 10 สมาร์ทโฟนเรือธงมาพร้อม RAM 6GB และเทคโนโลยี AI แบบอัจริยะ
ช่วงต้นปีแบบนี้ อาจจะยังไม่ค่อยได้เห็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ เท่าไหร่ แต่ล่าสุดทาง Honor แบรนด์ลูกจาก หัวเหว่ย นั้นก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงโดยใช้ชื่อว่า Honor View 10 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจ มาดูกันเลย...

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Honor View 10 มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอกว้างเกือบไร้ขอบแบบ 18:9 แบบเดียวกับ Huawei Mate 10 มาพร้อมขนาดหน้าจอ 5.99 นิ้ว ความละเอียดคมชัดระดับ Full HD+ สัดส่วนตัวเครื่อง 157 x 74.98 x 6.97 มม. น้ำหนัก 172 กรัม ใช้ชิปเซ็ต Kirin 970 แบบ Octa-Core Processor ความเร็วในการประมวลผล 2.36GHz พร้อมหน่วยประมวลผลแยกแบบ NPU หรือเรียกว่าเทคโนโลยี AI ซึ่งช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถประมวลผลภาพกว่า 2,000 ภาพได้ภายในเวลา 1 นาที และยังมาพร้อมกล้องคู่ (Dual-Camera) ความละเอียด 16+20 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้างสูงสุด f/1.8 กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้างสูงสุด f/2.0

นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.2, IR Blaster, NFC และ USB Type-C ระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.0 ที่สำคัญมีระบบสแกนใบหน้า หรือเรียกว่า Face Unlock ความจุแบตเตอรี่ 3,750 mAh พร้อมรองรับทคโนโลยีชาร์จเร็ว Honor SuperCharfge

ราคา
สำหรับ Honor View 10 มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน และสีดำ จำหน่ายในราคาเอา 499 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 19,300 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่อินเดียตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่ ก็ต้องมาลุ้นกันอีกที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei honor view 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)