x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Moto X4 สามารถอัพเดท Android 8.0 Oreo ได้แล้ววันนี้

ข่าว icon 26 ธ.ค. 60 icon 3,238
Moto X4 สามารถอัพเดท Android 8.0 Oreo ได้แล้ววันนี้ 


Moto X4 สมาร์ทโฟน Android One ระดับพรีเมี่ยมที่หรูหราเกินคอนเซ็ปมากๆ นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สวยที่สุดอีกรุ่นหนึ่งของปีนี้ ล่าสุดสามารถอัพเดท Android 8.0 Oreo ได้แล้วครับ โดยการอัพเดทนี้มีชื่อเวอร์ชั่นว่า OPW27.1 นอกจากจะได้อัพเดทเวอร์ชั่น ยังมาพร้อม Security Updates อีกด้วย เป็นการอัพเดทตามที่ทาง Motorola ได้ให้สัญญาเอาไว้ก่อนหน้านี้เลยครับ ว่าจะได้อัพเดทกันช่วงสิ้นปี เพื่อนๆ ที่ใช้ Moto X4 สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi แล้วอัพเดทกันผ่านทาง OTA ได้เลย

Moto X4 มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยม วัสดุโลหะและกระจกเคลือบผิวพิเศษ มีความเงางามสูง รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 ขนาดตัวเครื่องกะทัดรัด มีความบางเพียง 8 มม. หน้าจอ LTPS IPS ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD กระจก Corning Gorilla Glass 3, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 630, RAM 4GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD), เซนเซอร์ครบ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, USB Type-C, NFC, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว Fast battery charging (15W)

จุดขายสำคัญ มาพร้อมกล้องคู่ 12MP F2.0 รองรับ PDAF และ Dual Pixel + 8MP F2.2, กล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30 FPS และ Full HD 60 FPS สำหรับใครที่มองหาสมาร์ทโฟนที่เน้นในเรื่องกล้อง Moto X4 ถือว่าไม่ธรรมดาเลยนะครับ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยราคาอยู่ที่ 14,990 บาท เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านลิงค์ซื้อออนไลน์ด้านล่างนี้ได้เลย
ที่มา : @peterdenham

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorola android oreo moto x4 motorola moto x4 android one

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)