x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Lenovo K8 Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่ พร้อมแบตเตอรี่ 4,000 mAh เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย 11 พ.ย. นี้

ข่าว icon 8 พ.ย. 60 icon 3,770
Lenovo K8 Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่ พร้อมแบตเตอรี่ 4,000 mAh เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย 11 พ.ย. นี้


แฟนๆ Lenovo เตรียมเฮ! หลังจากที่รอคอยมานาน Lenovo K8 Plus เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 พ.ย. นี้แล้วครับ และคาดว่าน่าจะควงคู่มากับ Lenovo K8 (หรืออาจจะเป็น Lenovo K8 Note ยิ่งรายหลังนี่คนรอกันเยอะมากๆ) เพราะจากข้อมูลก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าจะนำเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา 2 รุ่น โดยสมาร์ทโฟนทั้ง 3 รุ่นนี้ได้เปิดตัวในต่างประเทศ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เอง

Lenovo K8 Plus มาพร้อมสเปคที่น่าสนใจ รองรับ 4G LTE Cat4 150/50 Mbps, หน้าจอ IPS ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กระจก Corning Gorilla Glass 3, ชิปเซ็ต Mediatek MT6757 Helio P25, CPU Octa-core 2.5 GHz Cortex-A53, GPU Mali-T880 MP2, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB (รองรับ MicroSD), เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, จุดขายสำคัญกล้องคู่ความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F2.0 + 5MP ค่ารูรับแสง F2.0, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30fps, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh สำหรับแฟนๆ Lenovo ก็อดใจรอกันได้่เลยนะครับ งานนี้ราคาเบาๆ น่าจับจองกันอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo lenovo k8 plus lenovo k8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)