x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! ซื้อ Moto G5s Plus จาก Lazada วันนี้ รับ Gift voucher ส่วนลดเพิ่ม 500 บาท

ข่าว icon 2 พ.ย. 60 icon 3,711
คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! ซื้อ Moto G5s Plus จาก Lazada วันนี้ รับ Gift voucher ส่วนลดเพิ่ม 500 บาท


คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เมื่อซื้อ Moto G5s Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่ ผ่าน Motorola Thailand Official Store บน Lazada รับไปเลย เสื้อ T-Shirt มูลค่า 190 บาท พร้อมกระเป๋า Anello และพิเศษสุด! รับทันที Gift voucher ส่วนลดค่าเครื่องมูลค่า 500 บาทจากราคาปกติ 9,990 บาท เพียงใส่โค้ด MOTO500 เท่านั้น

Moto G5s plus สมาร์ทโฟนอัดแน่นด้วยคุณสมบัติเหนือชั้น มาพร้อมกล้องคู่ (Dual-Camera) ความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล และหน้าจอแสดงผลกว้าง 5.5 นิ้ว มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ใช้ชิปเซ็ต Octa-Core Qualcomm Snapdragon 625 ที่มีความเร็ว 2.0 GHz, RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 128GB, รัน Android 7.1 Nougat ด้วยคุณสมบัติมากมายของ Moto G5s plus ทำให้ติดอันดับเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลาซาด้า moto g5s plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)