x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนดีไซน์หรูระดับท็อป ในราคาเพียงหมื่นต้นๆ

ข่าว icon 19 ต.ค. 60 icon 4,823

Nokia 7 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรูระดับท็อป ในราคาเพียงหมื่นต้นๆ
HMD Global เปิดตัว Nokia 7 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก โนเกีย แถมเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโนเกียที่มาพร้อมดีไซน์โลหะอลูมิเนียม 7000 เจียรขอบแบบ Diamond Cut และกระจก ดูหรูหรามากครับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมสเปคที่น่าสนใจ พร้อมฟีเจอร์เด่นๆ ที่เรียกได้ว่ายกมาจากรุ่นเรือธงเลยทีเดียว ตามด้วยเลนส์ ZEISS แถมราคาเปิดตัวไม่แพง จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลยครับ

จุดเด่น
Nokia 7 ขอบหน้าจอค่อนข้างหนาไปซักหน่อย รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP54 (ป้องกันละอองน้ำได้ทุกทิศทาง เท่ากับว่าโดนน้ำโดยตรงไม่ได้นะครับ) หน้าจอ IPS ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD, กระจก 2.5D Gorilla Glass 3, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 630, มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย RAM 4GB และ 6GB ส่วนหน่วยความจำมีความจุเดียว 64GB รองรับ MicroSD

กล้องเลนส์ ZEISS ความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.8 ไฟแฟลช LED แบบทูโทน, กล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.0 มุมมองกว้าง 84 องศา เหมาะสำหรับการถ่ายภาพแบบ Groupfie (การถ่ายภาพหมู่ด้วยกล้องหน้า) บันทึกวีดีโอความละเอียดสูง 4K 30fps


Nokia 7 รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, GPS, USB Type-C, พอร์ทหูฟัง 3.5 มม., NFC และ 4G LTE Cat.6 ด้านหลังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ เปิดตัวมาพร้อม Android 7.1.1 Nougat และแน่นอนว่าจะได้รับการอัพเดท Oreo เร็วๆ นี้ แบตเตอรี่ 3,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว และจะมาพร้อมฟีเจอร์ว้าวๆ แบบรุ่นระดับท็อป ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและวีดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังที่เรียกว่า Bothies และระบบบันทึกเสียงระดับสูง Nokia OZO


ราคา
Nokia 7 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Gloss Black และ Matt White จะวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 24 ตุลาคมนี้
  • Nokia 7 รุ่น RAM 4GB ราคา 2,499 หยวน หรือ 12,489 บาท
  • Nokia 7 รุ่น RAM 6GB ราคา 2,699 หยวน หรือ 13,489 บาท
สำหรับตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลจาก โนเกีย ประเทศไทย ว่าจะนำ Nokia 7 เข้ามาวางจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่คาดว่าจะต้องนำเข้ามาทำตลาดอย่างแน่นอนครับ ทั้งดีไซน์ สเปค และจุดเด่น โดยเฉพาะเรื่องของราคาทำให้รุ่นนี้น่าสนใจจริงๆ


แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 7 zeiss hmd global

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)