x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โมโตโรล่า เปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูล moto g อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเหนือชั้น

ข่าว icon 27 ก.ย. 60 icon 4,159
โมโตโรล่า เปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูล moto g 


โมโตโรล่าเปิดตัว moto g5s และ moto g5s plus สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษจากตระกูล Moto g ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพนวัตกรรมล่าสุด แบตเตอรี่ทรงพลังรองรับการทำงานตลอดทั้งวัน  และดีไซน์แข็งแกร่งสุดหรูด้วยโลหะทั้งเครื่อง ในราคาย่อมเยาเหมาะกับทุกกลุ่ม

สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ moto g5s มาพร้อมหน้าจอคมชัดระดับ Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p  นำเสนอความบันเทิงคมชัดสมจริงยิ่งกว่าตาเห็นให้คุณเพลิดเพลินแค่เพียงปลายนิ้ว ลื่นไหลด้วยขุมพลังชิปประมวลผลแบบ Octa-Core 1.4GHz เชื่อมต่อโลกออนไลน์ด้วยเครือข่ายไร้สายความเร็ว 4G คุณสามารถเข้าแอปพลิเคชั่นโปรดหรือดูวิดีโอสุดมันอย่างลื่นไหลแน่นอน

นอกจากนั้นด้วยดีไซน์ปราดเปรียวโลหะทั้งเครื่องผลิตอย่างประณีตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงเพียงชิ้นเดียว ที่ให้มากกว่าเพียงแค่ความสวยงามแต่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทาน นอกจากนี้ moto g5s มาพร้อมแบตเตอรี่ 3000 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันอย่างไร้กังวล อีกทั้งการชาร์จแบบ TurboPower ที่ต่ออายุการใช้แบตเตอรี่สูงสุดถึง 5 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที ยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 16MP และระบบโฟกัสภาพแบบ PDAF (Phase Detection Autofocus) เทคโนโลยีการจับโฟกัสแบบรวดเร็วที่ทำให้คุณรูปภาพของคุณคมชัดอย่างสมบูรณ์แบบ และกล้องหน้ามุมกว้างความละเอียด 5MP และเฟลช LED ทำให้ทุกภาพออกมาสวยอย่างมั่นใจ 

และ moto g5s plus มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันซึ่งคุณสามารถสัมผัสได้ในสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น โดย moto g5s plus มีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยโลหะทั้งเครื่องพร้อมหน้าจอ ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD ที่จะทำให้คุณเต็มอิ่มทุกความบันเทิง ทั้ง ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม นอกจากนี้ยังมาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.0 GHz ที่เร็วและแรง แสดงงานด้านกราฟิกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง 4G LTE ที่จะทำให้คุณสามารถใช้งานบนแอปพลิเคชั่นอย่างไม่สะดุด

ขุมพลังแห่งแบตเตอรี่ที่มาพร้อมความจุถึง 3000 mAh เพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน เติมพลังได้รวดเร็วด้วยอุปกรณ์ชาร์จ TurboPower ที่มีให้สามารถต่ออายุแบตเตอรี่ของคุณได้มากสูงสุด 6 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที moto g5s plus รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อการปลดล็อคหน้าจออย่างสะดวกรวดเร็วและสามารถชำระเงินผ่านมือถือกับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพิมพ์รหัสผ่านให้เสียเวลาอีกต่อไป  เพิ่มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย Night Display และ Quick Reply ความสามารถล่าสุดของ Moto Experience ซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์เฉพาะโมโตโรล่าสมาร์ทโฟนที่พัฒนาเพื่อให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น ในส่วนของ moto g5s มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Lunar Grey และ Brush Gold ในราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท และ moto g5s plus  มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Lunar Grey และ Brush Gold ในราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto g5s plus g5s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)