x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ก้าวที่ยิ่งใหญ่ สำหรับอะไรเล็กๆ ที่มาพร้อมความจุใหม่ 32GB และ 128GB

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 6,515
iPhone SE ก้าวที่ยิ่งใหญ่ สำหรับอะไรเล็กๆ ที่มาพร้อมความจุใหม่ 32GB และ 128GB
iPhone SE ก็มีเปิดตัวรุ่นใหม่ด้วยนะครับ ยังคงเป็นโทรศัพท์หน้าจอขนาด 4 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดของ Apple มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิคเหมือนเดิม เป็นสมาร์ทโฟนขนาดเล็กที่ให้ประสบการณ์การใช้งานระดับสูง ไม่แพ้เรือธง สำหรับคนที่ชอบมือถือขนาดเล็ก ในยุคที่ตัวเลือกไม่มากแบบนี้ iPhone SE ถือว่าเป็นตัวเลือกที่โดนใจคุณที่สุดอย่างแน่นอน
จุดเด่น
iPhone SE รุ่นใหม่จะเหมือนเดิมในทุกอย่างครับ ตั้งแต่ในเรื่องดีไซน์ จนถึงสเปคภายใน มาพร้อมวัสดุโลหะอะลูมิเนียมผิวสัมผัสที่เนียนลื่นแบบซาติน น้ำหนักเบา และมีขนาดกะทัดรัด จอภาพ Retina  ขนาด 4 นิ้ว สวยงามและคมชัด 1136 x 640 pixels ชิปเซ็ต Apple A9 สุดแรง และกล้องความละเอียด 12MP กล้องหน้าความละเอียด 1.2MP รองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียดสูง 4K และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home
จุดที่แตกต่างจากเดิมคือ Apple ปรับความจุของหน่วยความจำภายในใหม่ เป็นความจุ 32GB และ 128GB (จากเดิมที่มีความจุ 16GB และ 64GB) จะเรียกว่าเหล้าใหม่ ในขวดเก่าก็ได้นะครับ เป็นการยืดอายุให้ iPhone SE ยาวนานยิ่งขึ้น

ราคา
  • iPhone SE ความจุ 32GB ราคา 16,800 บาท
  • iPhone SE ความจุ 128GB ราคา 20,800 บาท
สั่งซื้อได้ตั้งแต่ 24 มี.ค. 2560 เป็นต้นไป ผ่านทาง Apple Store ประเทศไทย ใครที่สนใจไม่ควรพลาด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone se iphone iphone se 32gb iphone se 128gb

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)