x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาพร้อมกล้องความละเอียด 16MP ทั้งกล้องหน้าและหลัง!

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 9,747

OPPO R9s และ OPPO R9s Plus มาพร้อมกล้องความละเอียด 16MP ทั้งกล้องหน้าและหลัง!
OPPO R9s และ OPPO R9s Plus เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยในส่วนของกล้องพัฒนาขึ้นจากรุ่นเดิม OPPO R9 (OPPO F1 Plus) โดยจากเดิมกล้องหลังมีความละเอียด 13MP แต่ในรุ่นนี้เพิ่มความละเอียดเป็น 16MP ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ซึ่งทั้งเจ้า OPPO R9s และ OPPO R9s Plus มีความละเอียดกล้องเท่ากันเลยครับ ทำให้ง่ายต่อการจดจำ

จุดเด่น
OPPO R9s และ OPPO R9s Plus มาพร้อมกล้องความละเอียด 16MP เท่ากันทั้งกล้องหน้าและหลัง ค่ารูรับแสง F1.7 (กล้องหน้าค่ารูรับแสง F2.0) มีระบบกันสั่น OIS ในตัวและรองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียดระดับ 4K และไฟแฟลช LED
โดย OPPO R9s หน้าจอ IPS มีขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD 1,080P กระจกโค้ง 2.5D เป็นกระจก Gorilla Glass 5, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625, GPU Adreno 506, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้ผ่านถาดใส่ซิมแบบไฮบริด, ปุ่ม Home ด้านหน้าเป็นเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือ, แบตเตอรี่ความจุ 3,010 mAh, รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC fast charge, ขนาดตัวเครื่อง 153 x 74.3 x 6.58 มม. น้ำหนัก 145 กรัม, หน้าจอมีขนาดคิดเป็น 77.5% ของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด

ด้าน OPPO R9s Plus มีขนาดใหญ่กว่า หน้าจอมีขนาด 6 นิ้วความละเอียด Full HD 1,080P หน้าจอมีขนาดคิดเป็น 79% ของพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด, มาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ Qualcomm Snapdragon 653, RAM 6GB, หน่วยความจำภายใน 64GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้ผ่านถาดใส่ซิมแบบไฮบริด, ปุ่ม Home ด้านหน้าเป็นเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือ, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh, รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC fast charge, ขนาดตัวเครื่อง 163.63 x 80.8 x 7.35 มม. น้ำหนัก 185 กรัม
น่าเสียดายนะครับที่สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้ไม่ได้เปิดตัวมาพร้อม Super VOOC fast charge อย่างที่หลายๆ คนแอบลุ้น แต่ก็มาพร้อมคุณสมบัติการชาร์จไฟที่ยอดเยี่ยมครับ ชาร์จเพียงแค่ 5 นาทีก็สามารถนำมาใช้งานสนทนาต่อเนื่องได้ถึง 2 ชั่วโมง

ในส่วนของกล้องใช้เซนเซอร์ Sony IMX398 รองรับเทคโนโลยี dual-focus สามารถจับโฟกัสเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 40% และทีเด็ดคือการออกแบบเส้นสายเสาอากาศแบบใหม่ เป็นเส้นเล็กๆ 3 เล้น แทนที่จะเป็นเส้นเดียวหนาๆ ซึ่งทำให้ตัวเครื่องดูสวยงามขึ้นมาก และถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นการออกแบบเสาอากาศรูปแบบนี้เลยครับ OPPO เป็นผู้นำเลยนะเนี่ย ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้มีส่วนประกอบของโลหะสูงถึง 98.8%

ราคา
OPPO R9s จะวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 28 ตุลาคมนี้ในราคา 2,799 หยวน หรือ $415 คิดเป็นเงินไทย 14,940 บาท ขณะที่ OPPO R9s Plus จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ ในราคา 3,499 หยวน หรือ $519 คิดเป็นเงินไทย 18,684 บาท และจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Gold และ Rose Gold มีสีดำแล้วนะครับ ใครที่บ่นว่า OPPO ไม่ผลิตสมาร์ทโฟนสีแมนๆ เลย คราวนี้มีมาให้แล้วนะ เข้ากับกระแสสีดำมาแรงตอนนี้จริงๆ
ล่าสุด OPPO R9s วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วนะครับ ไม่เปลี่ยนชื่อในชื่อเดียวกันเลย ราคาเปิดตัว 14,990 บาท มีด้วยกัน 2 สีได้แก่ Gold และ Rose Gold
ที่มา : gsmarena, www.oppo.com/cn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r9s oppo r9s plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)