x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

สวยโดดเด่น สเปคคุ้มค่า ราคาสุดประหยัด

ข่าว icon 19 ต.ค. 59 icon 14,841

Honor Media Pad 2 สวยโดดเด่น สเปคคุ้มค่า ราคาสุดประหยัด
งานนี้ Huawei เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ Honor หลายรุ่นเลยทีเดียวครับ เพราะนอกจากจะเปิดตัว Honor 6X สมาร์ทโฟนสเปคน่าสนใจ ราคาประหยัดแล้ว (คลิกอ่านข้อมูล Honor 6X เพิ่มเติม) ยังได้ทำการเปิดตัวแท็ปเล็ตรุ่นใหม่อย่าง Honor Media Pad 2ซึ่งมาพร้อมกับสเปคที่น่าสนใจในราคาที่ไม่แพงอีกด้วยครับ

จุดเด่น
Honor Media Pad 2 เป็นแท็ปเล็ตที่มีหน้าจอมีขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 1200 x 1920 pixels ซึ่งมาพร้อมสเปคที่ดูคุ้มค่ากับราคา (ว่าไปผมว่าเกินราคาด้วยซ้ำ) น่าเสียดายที่ตัวนี้กล้องไม่มีระบบ Auto Focus มาให้ 
นอกนั้นถือน่าสนใจมากสำหรับคนที่งบจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ 4G LTE และมีรุ่นเฉพาะ WIFI, และชิปเซ็ตจะเป็นระดับกลางๆ ก็เป็นชิปเซ็ตที่โอเคอยู่นะครับ สำหรับ Snapdragon 616, CPU octa-core Cortex-A53 processor (4x1.5GHz + 4x1.2GHz) และ GPU Adreno 405 ซึ่งก็พอจะเล่นเกมได้ลื่นอยู่ นอกจากนี้ ยังมาพร้อม RAM 3GB หน่วยความจำภายใน 16GB และ 32GB, กล้องความละเอียด 8MP รูรับแสง f/2.0 และมี LED flash ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 2MP แบตเตอรี่ความจุ 4,800 mAh

ราคา
Honor Media Pad 2 เปิดให้จองเครื่องในวันที่ 19 ตุลาคม และจะวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคมนี้ในประเทศจีน โดยราคามีดังนี้
  • Honor Media Pad 2 รุ่น WIFI ความจุ 16GB ราคา $149 หรือประมาณ 5,364 บาท
  • Honor Media Pad 2 รุ่น WIFI ความจุ 32GB ราคา $193 หรือประมาณ 6,948 บาท
  • Honor Media Pad 2 รุ่น 4G LTE ความจุ 32GB ราคา $222 หรือประมาณ 7,992 บาท
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei honor honor 6x honor media pad 2 honor watch s1

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)