x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นที่สอง จาก แบล็คเบอร์รี่

ข่าว icon 27 ก.ค. 59 icon 6,958

BlackBerry DTEK50 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นที่สอง จาก แบล็คเบอร์รี่
หลังจาก BlackBerry ได้วางจำหน่าย BlackBerry Priv สมาร์ทโฟนในระบบ Android รุ่นแรกไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 ล่าสุด BlackBerry DTEK50 ได้ถือฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ...

จุดเด่นที่น่าสนใจ
BlackBerry DTEK50 นั้น ดีไซน์ของตัวเครื่องได้รับอิทธิพลจาก Alcatel Idol 4 เนื่องจาก Alcatel เป็นฝ่ายดูแลในเรื่องของการผลิต แต่ในส่วนของฝาหลังนั้นยังมีลวดลายลายเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของ BlackBerry และในส่วนด้านของสเปค BlackBerry DTEK50 นั้น จะเป็นระดับกลางอย่างที่ทาง BlackBerry ได้ประกาศเอาไว้ โดยจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 617 SoC, ตัว RAM 3GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 16GB และยังรองรับ microSD ได้สูงสุด 2TB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อม PDAF เลนส์ f/2.0 ถ่ายวิดีโอความละเอียด 1080p กล้องหน้า ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เลนส์ f/2.2, ปุ่ม Convenient Key, แบตเตอรี่ 2610mAh และยังรองรับระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 2.0 รันระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow

จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง BlackBerry DTEK50 คือระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้ ที่มาพร้อม Security Suite ที่จะช่วยตรวจตราแอพแปลกปลอมภายในเครื่อง และจำกัดสิทธิ์ของแอปฯ ต่างๆ รวมทั้งคำแนะนำการใช้งานเพื่อความปลอดภัย โดย BlackBerry ตั้งสโลแกนของมือถือรุ่นนี้ว่า "The world's most secure Android smartphone" หรือ "สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก" นั่นเอง

ราคา
BlackBerry ได้เปิด pre-order สมาร์ทโฟน BlackBerry DTEK50 แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ shop.blackberry.com ในราคา $299 หรือประมาณ 10,400 บาท และจะเริ่มจัดส่งสินค้าในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ โดยท่านใดที่สั่งจองในตอนนี้ จะได้รับ powerbank ความจุ 12,600 mAh ฟรีทันที

ที่มา : androidauthority, shop.blackberry

แท็กที่เกี่ยวข้อง

blackberry android blackberry dtek50

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)