x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนดีไซน์หรูจากแดนมังกร

ข่าว icon 7 ก.ค. 59 icon 5,545

พรีวิว ZTE Blade V7 Lite สมาร์ทโฟนดีไซน์หรูจากแดนมังกร
ZTE หนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์เด่นของปี 2559 นั่นก็คือ ZTE Blade V7 Lite สู่ตลาดประเทศไทย ต่อยอดความมุ่งมั่นของ ZTE ในการนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงแต่ราคาสุดคุ้มให้กับผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทย เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าเจ้า ZTE Blade V7 Lite รุ่นนี้นั้นจะมีจุดเด่นอะไรบ้าง
จุดเด่นที่น่าสนใจ
ZTE Blade V7 Lite นั้นมาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ใช้กระจกแบบ 2.5D Glass ความละเอียดคมชัด HD 720 x 1280 มิลลิเมตร หน่วยความจำภายในเครื่องหรือ ROM 16GB, RAM 2GB, ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและไฟแฟลชในตัว, ลำโพงเสียงแบบคู่ และเซ็นเซอร์สแกนนิ้วแบบ 360 องศา ที่สำคัญบอดี้โลหะนั้นดีไซน์บางเพียง 7.9 มิลลิเมตร น้ำหนักตัวเครื่อง 135 กรัม แบตเตอรรี่ 2,500 mAh 

หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ใช้กระจกแบบ 2.5D Glass

มาพร้อมตัวสแกนลายนิ้วมือด้านหลัง

ด้านซ้ายมีปุ่มเพิ่ม - ลดเสียง
นอกจากนี้ ZTE Blade V7 Lite ยังสามารถใช้งาน 4G LTE และใช้งาน 2 ซิมการ์ด ได้ ส่วนหน่วยประมวลผลที่ใช้ 64-bit Quad-Core MediaTek MT6735P ความเร็วในการประมวลผล 1.0 GHz, หน่วยประมวลผลกราฟิกหรือ GPU Mali-T720 อีกด้วย

ด้านขวามีปุ่ม Power และ ช่องใส่ซิมการ์ด
ราคา
สำหรับราคาของเจ้า ZTE Blade V7 Lite นั้นถือว่าคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว จากราคา 5,990 บาท พิเศษเฉพาะประเทศไทยเพียง 4,990 บาท สำหรับลูกค้า AIS ที่ซื้อ ZTE Blade V7 Lite พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS Smart Deal รับสิทธิส่วนลดค่าเครื่องเหลือเพียง 1,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2559 เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte รีวิว พรีวิว zte blade v7 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)