x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 8 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ พร้อมเลนส์ Zeiss พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 19,500 บาท

ข่าว icon 29 ส.ค. 60 icon 4,095
Nokia 8 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ พร้อมเลนส์ Zeiss พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 19,500 บาท


Nokia 8 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ โนเกีย ตัวเครื่องมาพร้อมวัสดุโลหะอลูมิเนียมอัลลอยขัดเงาสวยงาม พร้อมด้วยกล้องคู่เลนส์ Zeiss ความละเอียด 13MP (RGB) + 13MP (Monochrome) สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30fps พร้อมด้วยกล้องหน้าความละเอียด 13MP ที่สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K เช่นเดียวกับกล้องหลัง นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ Nokia Dual-Sight ให้คุณถ่ายภาพและวีดีโอด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกัน พร้อมกับระบบบันทึกเสียงเซอร์ราวด์ Nokia OZO audio ตามมาด้วยรองรับมาตรฐาน IP54 ป้องกันละอองน้ำได้ (อ่านเพิ่มเติม มาตรฐาน IP68 และอื่นๆ หมายถึงอะไร? เรามีคำตอบ)

ล่าสุด HMD Global ได้ทำการเปิดตัว Nokia 8 ในประเทศไทยไปอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกนำรุ่น RAM 4GB และ ROM 64GB (รองรับ MicroSD) เข้ามาวางจำหน่าย มีให้เลือกครบทุกสี ทั้ง Tempered Blue, Steel และ Polished Copper (ยกเว้น Polished Blue เพราะเป็นรุ่น RAM 6GB, ROM 128GB) ในราคา 19,500 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. 60 เป็นต้นไป โดยผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับเครื่องก่อน ใครที่สนใจไปสอบถามตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านกันได้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 8 zeiss

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)