x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ZTE Tonino Lamborghini สมาร์ทโฟนสุดพรีเมียม เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ข่าว icon 21 ส.ค. 60 icon 3,694
ZTE Tonino Lamborghini สมาร์ทโฟนสุดพรีเมียม เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้


ล่าสุดมีข้อมูลมาจาก TENAA หน่วยงานควบคุมดูแลโทรคมนาคมของประเทศจีนว่า ZTE เตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในรหัส ZTE TL99 ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่จับมือกับ Tonino Lamborghini (คนละบริษัทกับที่ผลิตซูเปอร์คาร์ โดยมีธุรกิจผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงบริการในรูปแบบต่างๆ ซึ่งต่อยอดมาจากแบรนด์ Lamborghini)



ZTE Tonino Lamborghini ในส่วนของดีไซน์ดูพรีเมียม ตัวเรือนเป็นโลหะสีทอง ฝาหลังหุ้มด้วยหนังแท้ มีเดินเส้นด้ายตรงกลาง (ดูแล้วชวนให้นึกถึง LG G4 มากครับ) และด้านข้างประดับด้วยเคฟล่า หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD, ชิปเซ็ต Quad-Core 2 GHz, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, กล้องความละเอียด 20MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP, ขนาดตัวเครื่อง 154.1 x 77.6 x 9.3 มม. น้ำหนัก 200 กรัม ทำงานบน Android 7.1.1 Nougat และแบตเตอรี่ความจุ 3,140 mAh ด้านหลังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือสีทอง และโลโก้ Tonino Lamborghini สำหรับราคา และวันเปิดตัวยังไม่เปิดเผยในตอนนี้
ที่มา shouji.tenaa

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lamborghini zte tonino lamborghini zte tonino lamborghini zte tl99

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)