ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท เมื่อกดเงินสดยูเมะพลัสผ่านตู้ ATM กรุงศรีฯ วันนี้ - 31 ก.ค. 60

ข่าว icon 12 มิ.ย. 60 icon 4,492
ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท เมื่อกดเงินสดยูเมะพลัสผ่านตู้ ATM กรุงศรีฯ วันนี้ - 31 ก.ค. 60


ลุ้นรับฟรี!! สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่ารางวัลละ 20,750 บาท (ราคา ณ วันที่ 21 มี.ค. 60) จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่า 207,500 บาท
เงื่อนไข
  • เฉพาะผู้ถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่ทำรายการเบิกถอนเงินสดที่เครื่องกรุงศรี เอทีเอ็มทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2560 จะได้สิทธิ์ชิงโชค 1 สิทธิ์ต่อ 1 รายการ (1 สลิปเอทีเอ็ม)
  • ของรางวัลได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่ารางวัลละ 20,750 บาท (ราคา ณ วันที่ 21 มี.ค. 60) จำนวน 10 รางวัล มูลค่า 207,500 บาท
  • ธนาคารจะจัดพิมพ์ข้อมูลของผู้ร่วมรายการที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขและตามจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับมาจับรางวัล ณ บริษัท ลัคคี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ในวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ภายในเวลา 18.00 น.
  • ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ผ่านทาง www.krungsri.com ในวันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560
  • สงวนสิทธิ์มอบของรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่ยังคงสถานะการถือบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ในขณะที่รอรับของรางวัลเท่านั้น
  • ผู้โชคดีต้องมารับรางวัลด้วยตนเอง พร้อมแสดงบัตรประชาชนและสำเนา 1 ชุด ณ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ ชั้น 10 ฝ่ายบัตรเดบิต ฝ่ายผลิตภัณฑ์ การชำระเงินและเวสเทิร์น ยูเนียน ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ในวันเวลาทำการของธนาคารภายใน 30 วัน นับจากวันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากผู้โชคดีไม่มารับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์
  • ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • พนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริษัทในเครือธนาคาร บริษัทตัวแทนโฆษณา และคณะกรรมการ ดำเนินรายการรวมทั้งครอบครัวของบุคคลดังกล่าวข้างต้นไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  • ผู้มีสิทธิ์ร่วมรายการมีสิทธิ์ชิงรางวัลโดยไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ แต่มีสิทธิ์ได้รับเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น
  • ผู้โชคดีเป็นผู้เสียค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการนำ ชื่อ-สกุล ภาพ เสียง และรายละเอียดอื่นใดของผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลออกเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์สำหรับธุรกิจของธนาคารตามที่เห็นสมควรโดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • การตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
  • รายการชิงรางวัลได้รับอนุญาตจากที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี กรมการปกครอง ใบอนุญาตเล่มที่ 8/60 เลขที่ 27 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี
หมายเหตุ
ค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสินเชื่อจากเครื่องเอทีเอ็ม 13 บาทต่อครั้ง และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เป็นไปตามที่กำหนด โดยบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ให้สินเชื่อ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2695-0000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สร้อยคอทองคำ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)