x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P10 และ P10 Plus คว้ารางวัลสมาร์ทโฟนถ่ายภาพยอดเยี่ยม จาก TIPA Award 2017

ข่าว icon 25 พ.ค. 60 icon 3,044
Huawei P10 และ P10 Plus คว้ารางวัลสมาร์ทโฟนถ่ายภาพยอดเยี่ยม จาก TIPA Award 2017 


Huawei P10 และ P10 Plus ได้รับรางวัล Technical Image Press Association (TIPA) Award จากสมาคมสื่อมวลชนด้านการถ่ายภาพ ในสาขาสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายภาพยอดเยี่ยม นอกเหนือจาก 22 รางวัลที่สื่อสำนักต่างๆ มอบให้จากงาน MWC 2017
Huawei P10 และ P10 Plus คือหนึ่งวิวัฒนาการภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Huawei และ Leica สำหรับการพัฒนากล้องคู่ ซึ่งได้รับการยอมรับจากสมาคมสื่อมวลชนด้านถ่ายภาพ หรือ TIPA ให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดประจำปี 2560 นี้ Huawei P10 และ P10 Plus สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อศิลปะแห่งการถ่ายภาพจากภายในจรดภายนอก ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8MP จากนวัตกรรมไลก้าตัวแรกของโลกซึ่งให้ภาพถ่ายที่สวยสะดุดตา อย่างที่ใครๆ ก็สามารถถ่ายภาพพอร์เทรทที่สวยสมบูรณ์แบบในสไตล์ Leica ได้ง่ายๆ กับเทคโนโลยีการตรวจจับใบหน้าแบบ 3 มิติ เพื่อการจดจำลักษณะของใบหน้าอย่างแม่นยำ ตัวแบบในภาพจึงดูดีอย่างเป็นธรรมชาติด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพพอร์เทรทระดับสตูดิโอถ่ายภาพ และได้ภาพที่สว่างสดใสกับฟีเจอร์ปรับแสง Dynamic Illumination ที่ให้คุณสมบัติการจัดแสงแบบสตูดิโอมืออาชีพ


กล้องคู่จาก Leica 2.0 ใน Huawei P10 และ P10 Plus ยังมีรูรับแสงที่กว้าง พร้อมโหมดถ่ายภาพโบเก้ที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ และกล้องหน้าสามารถปรับเป็นโหมดภาพมุมกว้างได้อัตโนมัติเมื่อตรวจจับพบใบหน้าบุคคลหลายๆคนในภาพ ระบบไฮบริดซูมที่ช่วยให้ผู้ใช้จับโฟกัสพื้นที่ที่ต้องการในภาพได้โดยที่ยังให้คุณภาพของภาพที่คมชัด ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์คุณภาพสูงเหล่านี้อัดแน่นอยุ๋ภายในกรอบตัวกล้องที่แนบสนิทไปกับฝาหลังของสมาร์ทโฟน กับดีไซน์ที่กะทัดรัด เรียบง่ายสไตล์มินิมัล


ด้วยขั้นตอนการทดสอบและประเมินผลอย่างเข้มข้น รางวัล TIPA Award ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านการตัดสินกล้อง เลนส์ อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพคุณภาพสูง โดยมีทีมบรรณาธิการ 27 คน ประกอบด้วยนิตยสารด้านการถ่ายภาพมืออาชีพ มือสมัครเล่น และด้านธุรกิจต่าง ๆ จากเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ ร่วมกันโหวตให้รางวัลในปีนี้ ผู้ที่สนใจตลอดจนมืออาชีพด้านการถ่ายภาพต่างเห็นพ้องต้องกันว่า TIPA Award คือเครื่องรับประกันด้านคุณภาพ และตัวบ่งชี้ที่สนับสนุนในการตัลสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ด้านการถ่ายภาพต่างๆ

ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า "เป็นเรื่องน่ายินดีที่คุณสมบัติการถ่ายภาพของ Huawei P10 และ P10 Plus ได้รับการยอมรับอย่างมากจากผู้เชี่ยวชาญในวงการถ่ายภาพ เรารู้สึกขอบคุณสำหรับรางวัลครั้งนี้ พร้อมๆกับสัมผัสแห่งพลังและความเชื่อมั่นว่าเราได้สร้างมิติใหม่ให้กับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน รางวัลนี้คือสิ่งยืนยันว่าเราสามารถบรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจไว้ และจะยังคงมุ่งมั่นต่อไป"

โธมัส เกอร์เวอร์ ประธานของ TIPA กล่าวว่า "Huawei P10 และ P10 Plus สร้างความประทับใจให้คณะกรรมการด้านเทคนิคและสมาชิกของ TIPA ด้วยนวัตกรรมด้านฟีเจอร์และดีไซน์ซึ่งสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่คมชัด โดยเฉพาะความล้ำหน้าในการถ่ายภาพที่มีคุณภาพในสภาวะแสงน้อย การร่วมมือกับ Leica ในการพัฒนาเลนส์ความเร็วสูงผสานกับเซนเซอร์คู่ ทำให้ Huawei P10 และ P10 Plus เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล้ำยุคที่ยกระดับคุณภาพในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

leica huawei p10 huawei p10 plus tipa award 2017

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)