x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nubia N1 Lite สมาร์ทโฟนราคาประหยัด แต่สเปคไม่ธรรมดา เตรียมวางจำหน่ายในไทย เร็วๆนี้

ข่าว icon 12 พ.ค. 60 icon 4,326
Nubia N1 Lite สมาร์ทโฟนราคาประหยัด แต่สเปคไม่ธรรมดา เตรียมวางจำหน่ายในไทย เร็วๆนี้


นูเบีย ประเทศไทย เตรียมนำ Nubia N1 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสเปคน่าสนใจในราคาไม่แพงวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดย คาดว่างานนี้ต้องน่าจะถูกใจแฟนๆ Nubia อย่างแน่นอนครับ เพราะทางแฟนเพจ Nubia Smartphone Thailand ถึงกับบอกเองเลยว่า "บอกเลยเห็นราคาแล้ว...ต้องมีอึ้งแน่นอน" 

Nubia N1 Lite มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P พร้อมรองรับ 4G LTE Cat4 150/50 Mbps, 2 ซิมการ์ด, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow, ชิปเซ็ต Mediatek MT6737, CPU Quad-core 1.5 GHz Cortex-A53, GPU Mali-T720MP2, RAM 2GB, หน่วยความจำ 16GB (รองรับ Micro SD Card สูงสุด 128GB), มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, กล้องความละเอียด 8MP ไฟแฟลชคู่ LED และกล้องหน้าความละเอียด 5MP พร้อมไฟแฟลช LED, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh
ใครที่สนใจรอลุ้นราคาและวันวางจำหน่ายกันได้ครับ ไม่น่าจะผิดหวังอย่างแน่นอนโดยเฉพาะในเรื่อง "ความคุ้มค่า" ซึ่งเป็นจุดขายสำคัญที่ทำให้ Nubia ชนะใจแฟนๆ บ้านเรา
ที่มา : Nubia Smartphone Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia n1 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)