x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nextbit Robin อัพเดท Android 7.0 Nougat ได้แล้วในประเทศไทย!

ข่าว icon 20 เม.ย. 60 icon 3,244
Nextbit Robin อัพเดท Android 7.0 Nougat ได้แล้วในประเทศไทย!


Nextbit Robin สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยี Cloud-First รุ่นแรกของโลก ล่าสุดในประเทศไทยสามารถอัพเดท Android 7.0 Nougat ได้แล้วนะครับ โดยสามารถอัพเดตแบบ OTA กันได้เลย
นอกจากผู้ใช้ Nextbit Robin จะได้ใช้ฟีเจอร์ใหม่ที่มีมาพร้อมกับ Android 7.0 Nougat แล้ว ทาง Nextbit เองก็มีการแก้ไขและเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งในส่วนของระบบ Cloud ที่แก้ไข bug และเพิ่ม Interface ใหม่ๆ ให้ใช้งานได้ง่าย และสะดวกมากขึ้น รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพโปรแกรมกล้อง เพิ่มรูปเล่นตกแต่งภาพในส่วนของ Gallery และระบบประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับรายละเอียดในการอัพเดท ในส่วนของ Nextbit Cloud ที่มีไว้สำหรับเก็บ และโยกย้าย App เป็นหลักนั้น (Smart Storage) มี Interface ที่ชัดเจนและใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และ Nextbit Camera แก้ปัญหาเรื่อง SHUTTER ช้า และพัฒนาการถ่ายรูปให้ดียิ่งขึ้น ในโหมด Manual Focus สามารถเลื่อนโฟกัส เพื่อถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้เอง และใน Nextbit Gallery ได้มีการเพิ่มฟังชั่นตกแต่งภาพเข้ามา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง หรือแก้ไขภาพเบื้องต้นได้เอง โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพิเคชั่นตกแต่งภาพมาใช้ และ Nextbit Home & Service ได้มีการแก้ไขข้อบกพร่อง และ bug ทั้งหลายเกี่ยวกับใช้งาน Home Screen จนหมดเรียบร้อยแล้ว
ในส่วนของปัญหาก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยได้พบ Bug หรือข้อบกพร่องของ Nextbit Robin ก็ได้รายงานไปยัง Nextbit Community ซึ่งทาง Nextbit Team ก็ได้ทำการอัพเดต และแก้ไขอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบัน ปัญหาเกือบทั้งหมดทุกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

Nextbit Robin นอกจากมาพร้อมเทคโนโลยี Cloud-First รุ่นแรกของโลกโดย Built-In มาให้กับเครื่องเลยใช้กันฟรีๆ 100 GB ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของหน่วยความจำไม่มีวันเต็ม เพราะมีการบริหารหน่วยความจำบน Cloud ซึ่งมีความพิเศษคือ สามารถใช้เก็บ Application เพื่อแก้ไขปัญหาความจำเครื่องเต็มเพราะ App เยอะ
Nextbit Robin มีสเปคที่ยังคงน่าสนใจ รวมทั้ง Design ที่สวยงามสะดุดตา การันตีด้วยรางวัล Red Dot Design Awards 2016 ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 9,900 บาท หากเพื่อนๆ สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Power Mall ใน Siamparagon และ The Mall ทุกสาขา รวมทั้ง Big C ทุกสาขา หรือช่องทาง Online ชั้นนำ Lazada, Wemall และ 11street

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nextbit nextbit robin

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)