x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Andy Rubin บิดาแห่ง Android เผยโฉมสมาร์ทโฟนไร้ขอบที่กำลังพัฒนา

ข่าว icon 29 มี.ค. 60 icon 2,885
Andy Rubin บิดาแห่ง Android เผยโฉมสมาร์ทโฟนไร้ขอบที่กำลังพัฒนา


Andy Rubin บิดาแห่งระบบ Android ล่าสุดได้โพสต์ภาพสมาร์ทโฟนสเปคสูงในระดับเรือธงที่เขากำลังพัฒนาอยู่ผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งมีความโดดเด่นตรงหน้าจอไร้ขอบ 

จากภาพต้องบอกว่าน่าสนใจมากจริงๆ เป็นสมาร์ทโฟนไร้ขอบที่มาในแนวทางเดียวกับ Xiaomi Mi Mix ไม่มีตำแหน่งลำโพงสนทนา คาดว่าน่าจะใช้วิธีฟังเสียงสนทนาจากแรงสั่นสะเทือนเหมือนกัน จากข้อมูลที่ผ่านมาสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีสเปคระดับท็อป และรองรับการชาร์จและโอนถ่ายข้อมูลไร้สายผ่านกระแสแม่เหล็ก รวมทั้งอาจจะมาพร้อมหน้าจอที่รองรับแรงกดเหมือนกับ Apple รวมไปถึง OS ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่อีกด้วย

สำหรับราคาแน่นอนว่าจะสูงมาก ระดับเดียวกับ Apple iPhone หรือ Google Pixel แต่ว่าเป็นสมาร์ทโฟนจาก Andy Rubin ทั้งที ผมว่าแฟนๆ Andriod ก็ไม่ควรพลาด อดใจรอชมโฉมหน้าเต็มๆ แทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
ที่มา twitter : @Arubin

แท็กที่เกี่ยวข้อง

android andy rubin

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)