x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หรือว่า Samsung Galaxy S8+ จะมาพร้อมกล้องคู่?

ข่าว icon 24 เม.ย. 60 icon 2,569
หรือว่า Samsung Galaxy S8+ จะมาพร้อมกล้องคู่?


จากรายงานที่ผ่านมา รวมทั้งภาพหลุดและคลิปวีดีโอต่างๆ ล้วนชี้ให้เห็นว่า Samsung Galaxy S8 จะยังไม่ได้มาพร้อมนวัตกรรมกล้องคู่ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ แต่ล่าสุดก็มีสมมติฐานที่ว่า Samsung Galaxy S8+อาจจะมาพร้อมกล้องคู่ก็เป็นได้นะครับ โดยอย่างที่เราทราบว่า Samsung จะเลือกใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 835 และ Samsung Exynos 8895 ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8 Plus



สำหรับ Samsung Exynos 8895 นั้น เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วนี้เอง สร้างขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีการผลิตมาตรฐาน 10nm รองรับ 4G LTE Cat.16 ดาวน์โหลด 1Gbps และอัพโหลด 150Mbps รองรับ 5CA รองรับกล้องความละเอียดสูงสุด 28MP และบันทึกวีดีโอระดับ 4K 120 fps เลยทีเดียว ส่วนในเรื่องความปลอดภัยรองรับทั้งสแกนม่านตาและลายนิ้วมือ, CPU แบบ 8 Core และ GPU Mali-G71 ประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 27% และประหยัดพลังงานมากขึ้นถึง 40%

ที่น่าสนใจมากๆ คือในส่วนของ Dual ISP (Dual Image Signal Processing) สามารถรองรับการประมวลผลกล้องคู่ มีความเป็นไปได้ว่า Samsung อาจจะใส่กล้องคู่มาใน Samsung Galaxy S8+ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะเป็น Samsung Galaxy Note 8 สมาร์ทโฟนเรือธงที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีแทน คราวนี้ก็ต้องมาลุ้นกันแล้วครับว่า สมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกของแบรนด์เจ้าตลาดแห่งแดนโสมอย่าง Samsung จะเป็นรุ่นใดกันแน่
ที่มา : Samsung Exynos

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8 samsung galaxy s8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)