x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R9 Series ทำยอดขายได้ถึง 20 ล้านเครื่อง!

ข่าว icon 24 ม.ค. 60 icon 4,116
OPPO R9 Series ทำยอดขายได้ถึง 20 ล้านเครื่อง!


OPPO ประกาศความสำเร็จ OPPO R9 Series ทำยอดขายได้ถึง 20 ล้านเครื่อง โดยในส่วนของ R9 Series นั้น ประกอบไปด้วย OPPO R9, R9 Plus, R9s และ R9s Plus ซึ่ง 2 รุ่นแรกเปิดตัวไปเมื่อต้นปี (ในไทยใช้ชื่อว่า OPPO F1s และ OPPO F1 Plus) ส่วน 2 รุ่นหลังเปิดตัวไปในช่วงปลายปี 2016 
นอกจากนี้ในประเทศจีนยังได้เปิดตัว OPPO R9s สีแดง ไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษ มีลายเซ็นดาราชื่อดังของประเทศจีนอยู่ที่ด้านหลังด้วย สำหรับสีใหม่นี้ มีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น (สังเกตระยะหลังๆ สมาร์ทโฟนจากประเทศจีน นิยมออกรุ่นพิเศษที่มาพร้อมลายเซนต์คนดังจังเลยนะครับเนี่ย สงสัยที่นั่นจะนิยมแนวนี้กันมาก)

ส่วนในประเทศไทยคาดว่าจะมีการนำ OPPO R9s เข้ามา และชวนให้ลุ้นว่าจะเอาตัวแรงอย่าง R9s Plus เข้ามาวางจำหน่ายด้วยหรือเปล่า? ต้องมาลุ้นกันครับว่าจะมาทันงาน Thailand Mobile Expo 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ 2560 นี้หรือเปล่า เพราะทางคู่แข่งเจ้าสำคัญอย่าง Vivo ก็เริ่มเปิดให้จองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Vivo V5 Plus ซึ่งมาพร้อมกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 20MP แล้ว ถ้าทาง OPPO เอาเข้ามาไม่ทันก็จะดูเป็นการก้าวช้ากว่าคู่แข่งไปก้าวนึงเลยทีเดียว เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วัน เดี๋ยวแฟนๆ คงได้รู้กันว่าทาง OPPO จะนำเข้ามาทันหรือไม่
ที่มา: theandroidsoul

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ออปโป้ oppo r9s oppo r9 oppo r9s plus oppo r9 series oppo r9 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)