Hot points.. แต้มน้อย แลกคุ้ม รับส่วนลดสูงสุด 100 บาท และของกำนัลมากมาย จากบัตรเดบิตธนาคารกรุงศรี

ข่าว icon 20 ม.ค. 60 icon 3,653
Hot points.. แต้มน้อย แลกคุ้ม รับส่วนลดสูงสุด 100 บาท และของกำนัลมากมาย


Hot points... แต้มน้อย แลกคุ้ม แค่มีแต้ม Krungsri Yellow Points แลกรับส่วนลดสูงสุด 100 บาท และของกำนัลมากมาย จากบัตรเดบิต ธนาคารกรุงศรี
รายละเอียดโปรโมชั่น

 

วิธีการแลกรับ : ลูกค้าสามารถแลกผ่านโทรศัพท์มือถือ (ระบบ USSD) โดยกด *762*222*รหัสส่งเสริมการขาย*หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก# แล้วกดโทรออก หลังจากนั้น ลูกค้าจะได้รับ SMS ที่มีรหัสแลกรับส่วนลดและของกำนัล โดยลูกค้าจะต้องนำรหัสแลกรับดังกล่าวไปแสดงกับพนักงานของผู้ให้บริการ หรือในระบบเพื่อใช้บันทึกการใช้ส่วนลด
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 60
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • สำหรับลูกค้าที่ใช้คะแนน Krungsri Yellow Points แลกผ่านทางโทรศัพท์มือถือเท่านั้น และเป็นเบอร์ที่ได้ลงทะเบียน sms banking หรือใช้ในการรับรหัสผ่านแบบครั้งเดียว (OTP) กับทางธนาคารในการทำธุรกรรมผ่านช่องทาง Krungsri Online และ Krungsri Mobile Application เท่านั้น
  • ลูกค้าต้องกดรับสิทธิ์ต่อเจ้าหน้าที่ก่อนรับบริการ หรือซื้อสินค้า และไม่สามารถรับสิทธิ์ได้จากการแสดงภาพที่บันทึกสิทธิ์บนหน้าจอโทรศัพท์ โดยบริษัทจะยึดวันและเวลาที่แสดงบนหน้าจอให้ตรงกับวันที่รับบริการ หรือซื้อสินค้า
  • จำกัดส่วนลด 1 รหัส ต่อใบเสร็จ
  • กรณีแลกรับสิทธิ์แล้วไม่สามารถยกเลิกหรือขอคืนคะแนนทุกกรณี
  • ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อร้านค้าหรือผู้ให้บริการโดยตรง โปรดสอบถามรายละเอียดก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1572 หรือเว็บไซต์ www.krungsri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเดบิต บัตรเดบิต ธนาคารกรุงศรี krungsri debit card ธนาคารกรุงศรีอยุธยา bay

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)