x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลือ! Microsoft Surface Phone สมาร์ทโฟนที่สาวกรอคอย เริ่มการผลิตแล้ว

ข่าว icon 29 พ.ย. 59 icon 4,220
ลือ! Microsoft Surface Phone สมาร์ทโฟนที่สาวกรอคอย เริ่มการผลิตแล้ว


Commercial Times รายงานว่า Pegratron หนึ่งในซัพพลายเออร์หลักของ Apple ได้ร่วมงานกับทาง Microsoft และกำลังเริ่มการผลิต Microsoft Surface Phone สมาร์ทโฟนที่มีคนรอคอยมากอีกรุ่นหนึ่ง โดยคาดว่า Microsoft จะเปิดตัว Microsoft Surface Phone ภายในปี 2017 หรืออาจจะเป็นต้นปี 2018 โดยจะใช้ชิปเซ็ต Intel X86 ซึ่งดูแล้วมีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียวนะครับ เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ได้ออกมมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของบริษัทในส่วนของธุรกิจโทรศัพท์มือถือ โดยมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ และจะผลิตสุดยอดโทรศัพท์มือถือออกมาให้ได้

สำหรับ Microsoft Surface Phone จะสามารถนำพาธุรกิจโทรศัพท์มือถือของ Microsoft ให้กลับมารุ่งเรืองได้หรือไม่นั้น ยังเป็นเรื่องที่ไม่มีใครกล้าฟันธง และด้วยระยะเวลาถ้าออกช้าเกินไปก็ต้องไปชนกับ Apple ที่ในปีหน้านี้จะครบรอบ 10 ปีของ iPhone อีกด้วย

จริงแล้ว Microsoft ก็ต้องชนกับกองทัพ Android ของ Google ซึ่งทั้งวางจำหน่ายเองและจับมือกับหลากหลายแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ถือเป็นศึกใหญ่มากๆ โดยเฉพาะปัญหาที่สำคัญที่สุดอย่างระบบ Windows 10 Mobile นั้นยังไม่ได้รับการแก้ไข แฟนๆ ก็ต้องมาลุ้นกันละครับว่า "สุดยอดโทรศัพท์มือถือ" ของคุณ Satya Nadella นั้นจะสุดยอดจริงหรือเปล่า?
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

microsoft microsoft surface phone surface phone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)