x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia รุ่นเรือธง สเปคจัดหนักด้วย Snapdragon 820 พร้อมหน้าจอ QHD และเลนส์กล้อง Carl Zeiss

ข่าว icon 24 พ.ย. 59 icon 5,904
Nokia รุ่นเรือธง สเปคจัดหนักด้วย Snapdragon 820 พร้อมหน้าจอ QHD และเลนส์กล้อง Carl Zeiss


สำหรับสมาร์ทโฟนระบบ Android ระดับเรือธงรุ่นแรกของ Nokia ตามข่าวลือน่าจะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2017 ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้วนะครับ สำหรับสเปคนั้นคาดว่าจะจัดเต็ม ทั้งหน้าจอขนาด 5.2 หรือ 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD 2560 x 1440 pixels และชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 820 แต่ว่าในตอนนี้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 821 ก็มีสมาร์ทโฟนหลายรุ่นเลือกใช้กันแล้วทั้ง OnePlus 3T และ LeEco Eco Pro 3 ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ Nokia อาจจะเลือกใช้ชิปเซ็ตตัวนี้แทนข่าวลือก่อนหน้านี้

รวมทั้งมีรายงานว่า Nokia อาจจะเลือกใช้เลนส์ Carl Zeiss ซึ่งเคยสร้างชื่อให้กับโทรศัพท์มือถือของ Nokia มาอย่างยาวนานอีกด้วย สำหรับ Design น่าจะมาพร้อมวัสดุโลหะ และมาตรฐานกันน้ำ ต้องบอกว่าถ้า Nokia จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน MWC 2017 จริง ก็ต้องขอชมว่าปิดข่าวได้ดีมากๆ เลยครับ เพราะถึงตอนนี้ข้อมูลที่หลุดออกมาก็ดูไม่ชัดเจน จะมีก็เพียงแค่ฝาหลังที่เป็นโลหะหลุดออกมาเท่านั้น แต่ก็อีกไม่นานแล้วครับแฟนๆ Nokia เรามารอคอยการกลับมาของราชากันเถอะ
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia android nokia android

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)