x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ZTE Axon 7 Limited edition มาพร้อม Force Touch สเปคสุดแรง ในราคาสุดคุ้ม

ข่าว icon 23 พ.ย. 59 icon 3,153
ZTE Axon 7 Limited edition มาพร้อม Force Touch สเปคสุดแรง ในราคาสุดคุ้ม


ZTE Axon 7 เป็นสมาร์ทโฟนที่จัดได้ว่าคุ้มค่ามากๆ ในเรื่องของสเปคและราคา แต่ล่าสุดคู่แข่งคนสำคัญอย่าง OnePlus ได้เปิดตัว OnePlus 3T ออกมา ทำให้ทาง ZTE ต้องปล่อยหมัดเด็ดอย่าง ZTE Axon 7 Limited edition ออกมาต่อกร
โดย ZTE Axon 7 Limited edition มีการเพิ่มในส่วนของ Force Touch เข้ามา (การสัมผัสหน้าจอ โดยวัดแรงกดได้หลายระดับ) และเพิ่มในส่วนของสเปคให้สูงขึ้น กว่าเดิม ด้วย RAM 6GB และหน่วยความจำภายใน 128GB (จากเดิม RAM 4GB และหน่วยความจำภายใน 64GB) นอกนั้นสเปคเหมือนเดิมทุกจุดครับ ทั้งชิปเซ็ต Snapdragon 820, หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD, กล้องความละเอียด 20MP จะว่าไปแล้ว ออกรุ่นอัพเกรดทั้งทีก็น่าจะจัด Snapdragon 821 มาซักหน่อยนะเนี่ย

สำหรับราคา ZTE Axon 7 รุ่นเดิม ในประเทศไทยวางจำหน่ายอยู่ที่ 15,990 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ผมว่ามันคุ้มค่ามากจริงๆ แต่สำหรับรุ่นอัพสเปคอย่าง ZTE Axon 7 Limited edition จะมีราคาแพงขึ้นนิดหน่อย โดยราคาอยู่ที่ $499 หรือประมาณ 17,696 บาท (ราคาในประเทศจีน) ซึ่งน่าจะไม่มีการนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ใครที่สนใจก็ต้องพึ่งร้านหิ้วกันละครับ และสำหรับคนที่มีใช้รุ่นนี้อยู่แล้ว ผมมองว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน เพราะเพิ่มในส่วนของ RAM หน่วยความจำและ Force Touch เท่านั้น แต่หากใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนตัวใหม่อยู่ ZTE Axon 7 ผมว่ามันเป็นอีกรุ่นที่ดูน่าสนใจมากทีเดียว
ที่มา: gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte zte axon 7 zte axon 7 limited edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)