x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nextbit Robin ปล่อยตัวทดสอบ Android 7.0 Nougat แล้ว!

ข่าว icon 23 พ.ย. 59 icon 3,405
Nextbit Robin ปล่อยตัวทดสอบ Android 7.0 Nougat แล้ว!


Nextbit Robin สมาร์ทโฟนสุดแนวจาก Kickstarter ซึ่งมีนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงต้นปี ล่าสุด Nextbit เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อทดสอบ Android 7.0 Nougat แล้ว โดยสำหรับรุ่นเบต้านี้จะมีขนาด 1GB ซึ่งต้องเปิดใจก่อนนะครับว่ามันยังเป็นรุ่นทดสอบ ยังไม่ใช่ตัวจริง และอาจจะเกิดข้อผิดพลาดในขณะใช้งานได้

แต่จากการที่มีหลายๆ คนที่ได้ลองใช้งาน ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่าการใช้งานมีความเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และทำงานได้ดีกว่าเดิม สำหรับใครที่ใช้ Nextbit Robin และอยากจะทดสอบ Android 7.0 Nougat ก็สามารถลงทะเบียนตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

สำหรับ Nextbit Robin เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยี Cloud-First รุ่นแรกของโลก ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของหน่วยความจำไม่มีวันเต็ม เพราะมีการบริหารหน่วยความจำบน Cloud แถมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์มากถึง 100 GB สำหรับราคาจำหน่ายในประเทศไทยอยู่ที่ 12,900 บาท สามารถไปอ่านรีวิวเพิ่มเติมกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ

ที่มา : gsmarena 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nextbit nextbit robin

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)