x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Alcatel IDOL 4S สมาร์ทโฟนสเปคเทพ ระบบ Windows 10 Mobile พร้อมเปิดตัว 10 พ.ย. นี้

ข่าว icon 2 พ.ย. 59 icon 3,746
Alcatel IDOL 4S สมาร์ทโฟนสเปคเทพ ระบบ Windows 10 Mobile พร้อมเปิดตัว 10 พ.ย. นี้


Alcatel IDOL 4S สมาร์ทโฟนสเปคเทพบนระบบ Windows 10 Mobile ฝาแฝดของสมาร์ทโฟนสุดร้อนแรงอย่าง BlackBerry DTEK60 พร้อมเปิดตัววันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยจะมีทั้ง ระบบ Windows 10 Mobile และ ระบบ Android เลยนะครับ และจะมาพร้อมแว่นอีกด้วย ทั้งหน้าตาและสเปคภายในจะเหมือนกันทั้งระบบ
โดย Alcatel IDOL 4S ระบบ Windows 10 Mobile จะวางจำหน่ายผ่านผู้ให้บริการในสหรัฐอเมริกา T-Mobile ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ และแน่นอนว่ามันรองรับ Continuum ระบบที่จะช่วยทำให้สมาร์ทโฟนของเรากลายเป็น PC นั่นเอง โดยเชื่อมต่อกับหน้าจอและคีย์บอร์ด รวมทั้งเมาส์ได้อย่างง่ายดาย แถมยังรองรับ Windows Hello โดยผ่านสแกนลายนิ้วมือ
สำหรับสเปคของ Alcatel IDOL 4S จะมาพร้อมหน้าจอความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Snapdragon 820 สำหรับระบบ Windows 10 Mobile และชิปเซ็ต Snapdragon 652 สำหรับระบบ Android, RAM 3GB, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh, กล้องความละเอียด 21MP และกล้องหน้า 8MP พร้อมไฟแฟลช LED และลำโพงคู่สเตอริโอ สนนราคาอยู่ที่ $469 หรือประมาณ 16,884 บาท

สเปคถือว่าน่าสนใจมากทีเดียวครับ แต่ด้วยตัวระบบ Windows 10 Mobile ก็ต้องยอมรับในเรื่องของแอปพลิเคชั่นที่มีให้เลือกน้อยกว่าระบบอื่นๆ และที่สำคัญเลยคือ แอปพลิเคชั่นหลักๆ ที่คนนิยมกันค่อนข้างขาดแคลน อย่างไรก็ตามผมเองกับชอบระบบนี้มาก
สำหรับในประเทศไทย ทาง Alcatel ยังไม่มีการประกาศออกมาว่าจะนำเข้ามาวางจำหน่ายหรือไม่ หากนำเข้ามามีความเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็น Alcatel IDOL 4S ในระบบ Android มากกว่า
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

blackberry dtek60 alcatel idol 4s alcatel

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)