x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nextbit ผนึก ไทยเวย์ โปรดักส์ ลุยตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย พร้อมส่งรุ่น Robin นำทัพ

ข่าว icon 13 ก.ย. 59 icon 2,925
Nextbit ผนึก ไทยเวย์ โปรดักส์ ลุยตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย พร้อมส่งรุ่น Robin นำทัพ

สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่แบรนด์ดังจากอเมริกา "Nextbit" เดินหน้าเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันนี้ พร้อมแต่งตั้ง "บริษัท ไทยเวย์ โปรดักส์ จำกัด" เป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นำร่องส่งรุ่น Nextbit Robin ลุยตลาด ชูจุดเด่นสมาร์ทโฟน เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมนวัตกรรมจัดเก็บข้อมูลด้วยระบบคลาวด์ (Cloud-First) ที่ช่วยให้การจัดเก็บข้อมูลทุกอย่างแบบไม่มีวันเต็ม แถมอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบครัน หวังครองใจคอสมาร์ทโฟนชาวไทยด้วยคุณภาพที่แตกต่างและดีไซน์สุดล้ำไม่เหมือนใคร มั่นใจตลาดไทยตอบรับเป็นอย่างดี

นางสาวเคย์ ลินาเยาว์ Community & Social Media Programs Manager บริษัท เน็กซ์บิท ซิสเต็ม จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสแนะนำสมาร์ทโฟนคุณภาพภายใต้แบรนด์ Nextbit สู่สายตาผู้บริโภคชาวไทยในวันนี้ โดยเหตุผลสำคัญที่เรากระโดดเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้เพราะเห็นว่าตลาดสมาร์ทโฟนในไทยเป็นตลาดใหญ่และมีอัตราการเติบโตน่าสนใจ แม้ในปัจจุบันจะมี แบรนด์คู่แข่งในตลาดจำนวนมาก แต่แบรนด์ส่วนใหญ่เหล่านั้นไม่ได้มีความแตกต่างกันทั้งในด้านฟีเจอร์ตัวสินค้าและรูปลักษณ์ดีไซน์ ดังนั้นด้วยคุณภาพของ Nexbit ที่เป็นนวัตกรรมแห่งสมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการใช้งานที่แตกต่างและเหนือกว่า จึงทำให้เรามั่นใจว่า Nextbit จะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากชาวไทยอย่างแน่นอน โดยได้แต่งตั้งให้ บริษัท ไทยเวย์ โปรดักส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของในประเทศไทย"

ด้านนางสาวสายทอง มั่นคง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทยเวย์ โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบรนด์ Nexbit ครั้งแรกในประเทศไทยนั้น บริษัทฯ ได้ส่งสมาร์ทโฟนรุ่น "Nextbit Robin" เป็นหัวหอกนำร่องบุกตลาด โดย Nextbit Robin ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมความพิเศษในการจัดเก็บข้อมูลด้วยระบบคลาวด์ (Cloud-First) ซึ่งทำผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บข้อมูลทุกอย่าง รวมถึงแอปพลิเคชั่นและมัลติมีเดียไว้บนคลาวด์ได้แบบไม่มีวันเต็ม นอกจากนี้ ยังมีความอัจฉริยะโดยเมื่อหน่วยความจำในตัวเครื่องใกล้เต็ม โทรศัพท์จะสำรองข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ และแอปพลิเคชั่นที่ไม่ค่อยได้ใช้งานขึ้นไว้ที่ระบบคลาวด์แบบอัตโนมัติ จากนั้น "Nextbit Robin" จะปรับขนาดไฟล์ของรูปภาพ และ วิดีโอที่อยู่บนเครื่องให้มีขนาดเล็กลง และลบแอปพลิเคชั่นออกจากเครื่อง เหลือแต่เพียงไอคอนทิ้งไว้ เพื่อทำให้พื้นที่ในเครื่องว่างให้ได้มากที่สุด และหากผู้ใช้งานต้องการเรียกใช้แอปพลิเคชันหรือข้อมูลที่ถูกซิงค์ขึ้นคลาวด์ไปแล้ว ก็สามารถเรียกคืนกลับได้ในทันทีที่ต้องการ

ยิ่งไปกว่านั้น สมาร์ทโฟน Nextbit Robin ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมและสีสันสุดล้ำไม่เหมือนใคร โดยใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android พร้อมกับจอแสดงผลแบบ Full HD 1080p ขนาด 5.2 นิ้ว IPS LCD ครอบกระจกกันรอย Gorilla Glass 4 และใช้ชิปประมวลผล Qualcomm กับแรม 3GB และมาพร้อมหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB พร้อมพื้นที่บนคลาวด์ฟรีอีก 100GB แถมยังมีกล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รองรับการเชื่อมต่อ NFC , USB Type-C พร้อมกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 2,680 mAh แถมยังรองรับระบบชาร์จเร็ว Qualcomm Quick Charge 2.0 โดยตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สี คือ สีมินต์ และสีดำน้ำเงิน ราคา 12,900 บาท

ทางบริษัทฯ ได้วางแนวทางการทำตลาดเชิงรุก โดยจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ด้านการใช้งานให้กับผู้บริโภคเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้จักแบรนด์และเห็นถึงประสิทธิภาพของเครื่องสมาร์ทโฟนแบรนด์ Nextbit ที่มีความแตกต่างมากขึ้น ขณะที่ช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น เบื้องต้นจะเน้นจำหน่ายผ่าน Power Mall และในอนาคตมีแผนจะขยายช่องทางการจัดหน่ายใน Big C และ TG Fone เพิ่มขึ้น "จากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายและแตกต่างจากตลาด รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่โดดเด่นทันสมัย และการที่ Nextbit เป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้นจากรวมตัวของเหล่านักพัฒนารุ่นเดอะทั้งของกูเกิล แอนดรอยด์ และเอชทีซี ซึ่งมีความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทำให้เรามั่นใจว่า Nextbit Robin จะประสบความสำเร็จในตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ส่วนอนาคตอันใกล้นี้ เรายังมีแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แบรนด์ Nextbit (เน็กซ์บิท) เข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง" นางสาวสายทอง กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมาร์ทโฟน nextbit robin nextbit robin

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)