x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ครั้งแรกของอาเซียนกับการรับชมกีฬาโอลิมปิก ทุกคู่ ทุกสนาม พร้อมช่องใหม่ Rio (TH) ด้วยแอปฯ AIS PLAY

ข่าว icon 15 ส.ค. 59 icon 5,423
ครั้งแรกของอาเซียนกับการรับชมกีฬาโอลิมปิก ทุกคู่ ทุกสนาม พร้อมช่องใหม่ Rio (TH) ด้วยแอปฯ AIS PLAY

เอไอเอส เดินหน้ามอบสุดยอดประสบการณ์พิเศษ เพื่อคอกีฬาชาวไทย ครั้งแรกในอาเซียน กับการถ่ายทอดสด และชมย้อนหลังการแข่งขันกีฬา "โอลิมปิก ริโอเกมส์ 2016" ผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY ให้คนไทยได้ชมสด ครบทุกกีฬา ทุกคู่ ทุกสนาม อย่างเต็มอิ่ม 12 ช่อง มันส์ได้ยิ่งกว่าติดขอบสนาม ชมสด! เชียร์สด! ด้วยความคมชัดระดับ Full HD
ล่าสุด เพิ่มช่องใหม่ Rio (TH) บนแอป AIS PLAY รวมถ่ายทอดสดกีฬาที่ทัพนักกีฬาไทยเข้าร่วมแข่ง รวมถึงกีฬาเด่นที่คนไทยชื่นชอบไว้ในช่องเดียว พร้อมพากย์ไทยสุดมันส์ โดยทีมพากย์โอลิมปิกชื่อดังระดับประเทศ ประเดิมวันนี้ ให้ติดตามการแข่งขันของทัพนักกีฬากอล์ฟไทย นำโดย ธงชัย ใจดี 17.00 น. และแบดมินตันไทย นำโดย น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ 18.30 น. พร้อมกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ วิ่งมาราธอน, มวยสากล และ ยิงปืน เป็นต้น
ลูกค้าเอไอเอส สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS PLAY ได้ฟรี  ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android หรือโทร *357# ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/playapp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ais app ais play rio 2016 olympic

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)