x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Nexon จับมือ dtac เปิดตัวเกม "HIT - Heroes of Incredible Tales"

ข่าว icon 13 ก.ค. 59 icon 5,526
Nexon จับมือ dtac เปิดตัวเกม "HIT - Heroes of Incredible Tales"

Nexon Korea Corporation (บริษัท เน็กซอน คอร์ปอเรชัน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งจากเกาหลี ร่วมกับบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เปิดตัวสุดยอดเกมมือถือแนวแอคชั่นอาร์พีจี "Heroes of Incredible Tales" (HIT) เป็นครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพื่อคอเกม และลูกค้าของดีแทค 

มิสเตอร์ซอง มัน ลี จากบริษัท เน็กซอน คอร์ปอเรชัน กล่าวว่า "Heroes of Incredible Tales" หรือ HIT เป็นเกมออนไลน์มือถือแนวแอคชั่นอาร์พีจี ซึ่งถูกพัฒนาโดย มิสเตอร์ โยง ฮยอน ผัค (Yong-Hyun Park) CEO ของบริษัท NAT Games ผู้เป็นนักออกแบบเกมชื่อดังที่มีผลงานระดับตำนานอย่างมากมาย ทั้งยังเป็นเกมอาร์พีจีแรกบนเทคโนโลยีสุดล้ำ Unreal Engine 4 ทำให้มีภาพที่สุดยอดเหนือกว่าเกมมือถืออื่นๆ ที่ผ่านมา เปรียบเสมือนเล่นเกมพีซีคุณภาพสูงหรือเกมคอนโซลบนมือถือ จึงได้รับความนิยมจนเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีอย่างยาวนาน ในประเทศไทยมีเหล่าเกมเมอร์ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเปิดตัวกว่าพร้อมกับผู้เล่นทั่วโลกกว่า 400,000 คน และหลังจากได้เปิดตัวทั่วโลกพร้อมกันในวันพฤหัสที่ผ่านมามียอดดาวน์โหลดทั่วโลกแล้วถึง 1 ล้านครั้ง โดยปัจจุบันให้บริการพร้อมกัน 10 ภาษา ใน 140 ประเทศทั่วโลก ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส

"ภายในเกม HIT มีจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพคมชัดระดับ HD ด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ตัวละครที่มีให้เลือกถึง 4 ตัวละคร 4 อาชีพ มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายและไอเทมให้เลือกหลากหลาย ระบบเกมสุดตื่นเต้น ทั้งการเล่นผ่านด่านคนเดียว การเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อต่อสู้กับบอส หรือการต่อสู้โหมด PvP แบบเรียลไทม์ ที่เหมาะกับผู้เล่นทุกประเภทได้ร่วมสนุกไปพร้อมๆ กัน สำหรับเกม HIT เรื่องราวอันสุดแสนเหนือจินตนาการ เมื่อแผ่นดิน "อินเทรา" ที่เจริญรุ่งเรืองด้วยสันติภายใต้การดูแลของเทพีเอดา ถูกรุกรานและทำลายล้างด้วยอัคคีแห่งสงครามของเทพแห่งความชั่วร้าย เวอร์บาร์ เทพีเอดาจึงต้านทานไว้ด้วยกำลังทั้งหมดและหลับใหลไปในที่สุด เมื่อปราศจากพรของเทพี ความชั่วร้ายได้กลับมาเยือนอีกครั้ง  จึงเป็นหน้าที่ของเหล่าอัศวินที่ต้องลุกขึ้นมาเพื่อปกป้องและต่อสู้กับความมืดที่กลืนกินโลก" มิสเตอร์ซอง มัน ลี (Head of Global Mobile Business Division) กล่าว 

ทั้งนี้ มิสเตอร์ซอง มัน ลี (Head of Global Mobile Business Division) กล่าวถึง ความคาดหวังหลังจากเปิดตัวว่า หลังจากที่เปิดตัวที่ประเทศเกาหลี  HIT ได้ทำลายสถิติเกมมือถือทั้งหมดที่ผ่านมาโดยขึ้นเป็นเกมที่มีรายได้สูงสุดทั้งในแอพสโตร์ และกูเกิ้ลเพลย์ภายในเวลาเพียง 1 วันหลังเปิดตัว ในเกาหลีมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านครั้ง ถือเป็นเกมที่ได้รับความสำเร็จสูงสุดในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งคาดว่าในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดหลักในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีการตอบรับที่ดีเช่นกัน โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะมียอดดาวน์โหลดมากกว่า1 ล้านครั้งภายในระยะเวลา 1 เดือน


ด้าน นายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทค มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ที่อยู่ในใจผู้บริโภค เราไม่หยุดยั้งพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำบริการดิจิทัล ที่ให้ประสบการณ์ด้านความบันเทิงมาให้ลูกค้าคอเกมได้เล่นก่อนใคร ดีแทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท เน็กซอน โคเรีย คอร์ปอเรชัน ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งจากเกาหลี ในการคัดสรรค์เกมยอดนิยมให้กับกลุ่มดิจิทัล เจนเนเรชั่น ที่ชอบการเล่นเกม โดยความร่วมมือครั้งนี้ ลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงินทุกคนที่เล่นเกม HIT ในระบบแอนดรอยด์ จะได้รับ Item Set by dtac  รวมมูลค่า 314 บาท ฟรี ซึ่งในแพ็กเกจประกอบไปด้วย การ์ดชุดตัวละคร คะแนนผจญภัย 100 แต้ม และทอง 50,000 เพียงเข้าไปกดรับ code ได้ที่ dtacplay.dtac.co.th/th/campaign/HIT นอกจากนี้ เกมเมอร์ที่ซื้อแพ็กเกจไอเทม 30 วัน ในเกม และเลือกชำระเงินผ่านดีแทค จะได้รับเพชรโบนัส 100 เม็ด ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

คอเกมและผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดและสนุกกับสุดยอดเกมออนไลน์มือถือแนวแอคชั่นแฟนตาซี "Heroes of Incredible Tales" (HIT) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NKHITGlobal

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dtac nexon hit heroes of incredible tales game online

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)