รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท เมื่อใช้จ่ายที่โรงพยาบาล ทุกแห่งทั่วไทย ผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์

ข่าว icon 20 มิ.ย. 59 icon 6,124
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท เมื่อใช้จ่ายที่โรงพยาบาล ทุกแห่งทั่วไทย ผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์


บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ดูแลคุณด้วยใจ มอบเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท เมื่อใช้จ่ายที่โรงพยาบาลทุกแห่ง ที่มีที่ตั้งอยู่ในราชอาณาจักรไทย (SIC Code : 8062)
  • รับเครดิตเงินคืน 150 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 20,000 - 39,999 บาท ต่อวัน
  • รับเครดิตเงินคืน 300 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 40,000 - 59,999 บาท ต่อวัน
  • รับเครดิตเงินคืน 450 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 60,000 - 79,999 บาท ต่อวัน
  • รับเครดิตเงินคืน 600 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 80,000 - 99,999 บาท ต่อวัน
  • รับเครดิตเงินคืน 800 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 100,000 บาทขึ้นไป ต่อวัน
 SMS ลงทะเบียน : พิมพ์ HOS วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545333 (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) (ลูกค้าบัตร SCB PRIVATE BANKING และ SCB FIRST ไม้ต้องลงทะเบียนผ่าน SMS)
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 15 ก.ย. 59
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ที่ลงทะเบียนผ่าน SMS โดยผู้ถือบัตรจะได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน ทั้งนี้ผู้ถือบัตร SCB PRIVATE BANKING/ SCB FIRST ได้รับสิทธิโดยไม่ต้องลงทะเบียน
  • ผู้ถือบัตรมีสิทธิรับเครดิตเงินคืน เมื่อใช้บริการและชำระค่าใช้จ่ายที่โรงพยาบาลทุกแห่ง ภายใต้ MCC Code 8062 ในระบบของ Visa และ MasterCard ระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. - 15 ก.ย. 59 และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่ลงทะเบียนร่วมรายการ (เฉพาะชำระเต็มจำนวน)
  • ยอดใช้จ่ายที่ไม่นำมาคำนวณ ได้แก่ ยอดใช้จ่ายภายในร้านค้าเช่า ยอดใช้จ่ายที่ยกเลิก ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียม การเบิกเงินสดล่วงหน้า (รวมถึง Dee Jung Transfer) ยอดใช้จ่ายแบ่งชำระรายเดือน SCB Dee Jung การซื้อกองทุน การซื้อประกันภัย การซื้อเงินตราสกุลต่างประเทศ การชำระภาษี และการใช้จ่ายบัตรไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้า/ ธุรกิจ
  • ผู้ถือบัตรสามารถรวมยอดเงินตามเซลล์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ภายใต้ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขบัตรเครดิตเดียวกัน ภายในวันที่เดียวกัน ทั้งนี้ ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแต่ละบัตรไม่สามารถนำมารวมกันได้
  • จำกัดการเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท/ ท่าน ตลอดรายการส่งเสริมการขาย (เฉพาะชำระเต็มจำนวน)
  • ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรที่มีการใช้จ่ายและลงทะเบียนสำเร็จแล้วภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายนี้
  • เครดิตเงินคืนนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้
  • ผู้ที่มีสิทธิได้รับเครดิตเงินคืนจะต้องมีสถานะบัตรเป็นปกติ ไม่ผิดนัดชำระตามข้อกำหนดของธนาคาร และไม่เคยฝ่าฝืน และ/หรือ ละเมิดระเบียบข้อบังคับ และ/หรือ เงื่อนไขใดๆ ของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ อยู่จนถึงขณะได้รับเครดิตเงินคืน ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิที่จะระงับ และ/หรือ เรียกคืนเครดิตเงินคืน ในกรณีที่ตรวจพบว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน หรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบ ข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารมีสิทธิเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายเมื่อใดก็ได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scbcreditcard.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิต credit card บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ scb credit card เครดิตเงินคืน ไทยพาณิชย์ โรงพยาบาล cash back hospital

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)