x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช ผนึก แกร็บ ยกระดับแท็กซี่ไทยสู่ "สมาร์ทแท็กซี่" เจ้าแรกในเอเชีย ที่มี 4G Car WiFi

ข่าว icon 5 เม.ย. 59 icon 5,706
ทรูมูฟ เอช ผนึก แกร็บ ยกระดับแท็กซี่ไทยสู่ "สมาร์ทแท็กซี่" เจ้าแรกในเอเชีย ที่มี 4G Car WiFi

ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ "ทรูมูฟ เอช 4G Plus" 4G ดีที่สุดแก่คนไทยด้วยเครือข่ายสัญญาณครอบคลุมทั่วประเทศ มีครบทุกคลื่นความถี่ 900/850/1800/2100 MHz แบนด์วิธกว้างที่สุด โดย ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ จับมือกับ Grab (แกร็บ) แอปพลิเคชั่นให้บริการรถโดยสารอันดับ 1 ที่รวมผู้ขับรถแท็กซี่มากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย นางบุรณิศ มารัญพาล มอสควา ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจแกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) เปิดให้บริการ WiFi บนรถแท็กซี่ ยกระดับแท็กซี่ไทยสู่สมาร์ทแท็กซี่เป็นเจ้าแรกในเอเชีย ที่รถแท็กซี่สาธารณะสามารถให้บริการ WiFi บนรถโดยสาร โดยช่วยเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ให้กับผู้ขับรถแท็กซี่ทุกคน 
ผู้มีใบขับขี่แท็กซี่สาธารณะทุกคนเพียงเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือนพร้อมโปรพิเศษสำหรับผู้มีใบขับขี่สาธารณะเท่านั้น รับอุปกรณ์ True 4G Car WiFi และสมาร์ทโฟน 4G True Smart 4G Speedy 4.0 ฟรี! พร้อมเล่นเน็ต 4G จุใจเดือนละ 12 GB พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และเล่นแอปฯ ยอดนิยมของคนขับแท็กซี่ อาทิ Zello, Grab Driver, Line, Facebook, IG และ WhatsApp ฟรี 1 ปีเพียงจ่ายค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด    

โดยในเฟสแรกนำร่องโดย Grab Taxi เป็นเจ้าแรก ทั้งนี้นอกจากเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ที่ใช้บริการแกร็บทุกท่าน ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ ยังสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนของตัวเองได้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้โดยสารเพียงสังเกต สติ๊กเกอร์ 4G WiFi in car ที่ติดอยู่บนหน้ารถแท็กซี่ พร้อมแจ้งความประสงค์ขอใช้อินเทอร์เน็ต และขอรหัสผ่านจากผู้ขับแท็กซี่ และจ่ายค่าบริการให้คนขับได้เลย* เริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนเมษายน 2559 - มีนาคม 2560
สำหรับผู้ขับขี่ที่มีใบขับขี่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ รถแท็กซี่ส่วนบุคคล หรือแท็กซี่สหกรณ์อื่นๆ ที่สนใจ เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย พร้อมเปลี่ยนรถให้เป็นสมาร์ทคาร์ สามารถติดต่อขอรับโปรโมชั่นพิเศษ ที่ทรูช้อปได้ทุกสาขา
*อัตราค่าบริการขึ้นอยู่กับคนขับรถสาธารณะ ผู้เป็นเจ้าของอุปกรณ์ 4G Car WiFi

แท็กที่เกี่ยวข้อง

true truemove h wi-fi taxi grab 4g car

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)