x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

"Be the Focus" พาตะลุยโฟกัสมุมสวยในงาน Festive ผ่านเลนส์กล้องสมาร์ทโฟน Vivo V20 SE

icon 28 ต.ค. 64 icon 3,073
"Be the Focus" พาตะลุยโฟกัสมุมสวยในงาน Festive ผ่านเลนส์กล้องสมาร์ทโฟน Vivo V20 SE

"Be the Focus" พาตะลุยโฟกัสมุมสวยในงาน Festive ผ่านเลนส์กล้องสมาร์ทโฟน Vivo V20 SE

เข้าสู่ช่วงท้ายปีแบบนี้ เชื่อว่าน่าจะหลายคนกำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีๆ ราคาไม่สูงมาก แต่ให้ประสิทธิภาพที่ครอบคลุมสักเครื่องเป็นของขวัญให้กับตนเองหรือให้กับคนที่เราห่วงใยกันอยู่ "Vivo V20 SE" เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ส่วนตัวผมคิดว่า น่าจะตรงโจทย์ตามที่กล่าวมามากที่สุดอีกรุ่นของตลาดในช่วงท้ายปีแบบนี้ ซึ่งผมเองก็ได้เขียนบอกเล่าความประทับใจต่างๆ ของรุ่นนี้ไว้ในรีวิวตัวเต็มไว้หมดแล้ว และตอนนี้ก็ยังคงยืนยันตามนั้นเหมือนเดิม!
แต่เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นตอนที่ผมรีวิวนั้นเป็นเรื่องจริง ประกอบกับช่วงนี้ห้างดังหลายแห่งได้เนรมิตรลานกิจกรรมของตัวเองให้เป็นลานแสงสีสำหรับต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปี รวมถึงทางวีโว่ก็ได้ส่ง Vivo V20 SE สีใหม่ สีเขียว Aquamarine green มาให้ผมด้วย เรียกว่าทุกอย่างล้วนเป็นใจให้ได้นำ Vivo V20 SE ออกไปโลดแล่นและทดสอบกันอีกครั้ง ดังนั้นเมื่อโอกาสมาถึงแล้วจะพลาดได้อย่างไร! ครั้งนี้ผมจึงขออาสาพาทุกคนไปตะลุยงานเทศกาลผ่านเลนส์กล้องของ Vivo V20 SE ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับตัวผมกันอีกครั้ง แต่ที่พิเศษจากรอบที่แล้วคือ รอบนี้ผมมีทริคเล็กๆ สำหรับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนมาแนะนำกันด้วย เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ลองนำไปปรับใช้กันดู เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้ากันอยู่เลย ตามผมไปเดินเล่นและเก็บภาพประทับใจจากเทศกาลแห่งความสุขผ่านเลนส์กล้องเจ้าน้องเล็ก Vivo V20 SE พร้อมกันได้เลยครับ!
Vivo V20 SE with Triple camera 48MP
ก่อนที่จะไปถึงตัวงานกัน ขอแนะนำสมาร์ทโฟนคู่ใจที่ผมหยิบมาถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้กันอีกสักครั้ง "Vivo V20 SE" เป็นมือถือรุ่นน้องเล็กสุดท้องใน V20 Series ของ วีโว่ (Vivo) ที่ผมประทับใจในความสามารถต่างๆ ของน้องเขาตอนที่ทำรีวิวเอามากๆ เลยอย่างที่ได้เกริ่นไปในช่วงต้น ซึ่งถ้าใครที่เคยได้อ่านรีวิวตัวเต็มของรุ่นนี้ที่ผมได้บอกเล่าไปแล้ว น่าจะได้เห็นความสามารถในการถ่ายรูปของน้องเล็กรุ่นนี้กันไปแล้ว แต่ถ้าใครที่ยังไม่ได้อ่านก็ไม่เป็นไรครับ ผมแนะนำให้เบื้องต้นอีกครั้ง 
สมาร์ทโฟนคู่ใจในรอบนี้คือ ......
สำหรับ Vivo V20 SE ทางวีโว่จะติดตั้งกล้องถ่ายรูปคุณภาพดีแบบ Triple Camera มาให้ ซึ่งประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 48MP (F1.8) ตัวเซ็นเซอร์ใช้เทคโนโลยีการรวมพิกเซลภาพขนาด 12MP เข้าด้วยกันแบบ Quad Layer Pixel การรวมพิกเซลแบบนี้จะช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือตอนกลางคืนมีความสว่างมากขึ้น พร้อมกับจัดการนอยด์รบกวนที่เป็นอุปสรรคของการถ่ายประเภทนี้ได้ดีขึ้นด้วย 
แท่น แทน แท๊น! Vivo V20 SE สีเขียวใหม่ Aquamarine green นั่นเอง
ส่วนกล้องตัวที่สองจะเป็นกล้องมุมกว้างพิเศษ (Ultra Wide Angle) ที่ทำหน้าที่เป็นเลนส์มาโครในตัวด้วยเช่นกันให้ความละเอียดมาที่ 8MP (F2.2) และสุดท้ายเป็นกล้อง Bokeh ความละเอียด 2MP (F2.4) จะช่วยในเรื่องของการละลายพื้นหลังให้สวยและมีมิติมากขึ้น โดยเฉพาะการนำมาใช้ในการถ่ายภาพบุคคล (Portrait) จะยิ่งเพิ่มความสวยของภาพได้ดีเลย นอกจากนี้ Vivo V20 SE ยังมีซอฟต์แวร์ช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับภาพถ่ายติดตั้งมาด้วย ซึ่งเรื่องราวที่เป็นข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดผมขอไม่ลงรายละเอียดนะครับ เพราะทั้งหมดได้เคยรีวิวไปในบทความรีวิวตัวเต็มทั้งหมดแล้ว เพื่อนๆ สามารถตามไปอ่านย้อนหลังกันได้เลย
Let's go "Be the Focus"
เมื่อรู้จักคุณสมบัติกันไปแล้วก็ถึงเวลา .... มุ่งหน้าสู่งานอีเว้นท์ Festive กัน! โดยครั้งนี้จุดที่เราสนใจ (Be the Focus) ผมเลือกไปที่ลานกิจกรรมด้านหน้าของ "Emquartier" ที่มีการเนรมิตรตกแต่งสถานที่ด้านหน้าให้กลายเป็นลานกิจกรรมสวยๆ ซึ่งเหมาะกับการถ่ายรูปแนวเทศกาลมากๆ และเมื่อมาเจอกับ Vivo V20 SE ที่มีความเก่งในเรื่องของการถ่ายภาพแนวนี้อยู่แล้ว ผมว่าน่าจะเป็นอะไรที่สนุกแน่นอน!
ครั้งนี้ผมพา "น้องแฮ็ค" น้องชายหน้าตี๋อารมณ์ดีมาเป็นแบบให้ด้วย และคิดว่าจะหยิบเอาความสามารถพื้นฐานจากโหมดถ่ายรูปบน Vivo V20 SE มาลองทดสอบ และแนะนำให้เพื่อนๆ กันอีกครั้ง โดยจะเน้นไปที่โหมดถ่ายรูปหรือเทคนิคที่สามารถนำไปใช้งานได้ง่ายสไตล์หยิบถ่ายได้ทันทีไม่มีขั้นตอนเยอะเป็นหลักนะครับ เพราะอยากให้คนที่ยังถ่ายรูปไม่คล่องได้เริ่มต้นไปพร้อมกันแบบง่ายๆ ด้วย
Portrait Mode "ละลายแบบธรรมชาติ ภาพคนเด่นชัด"
มาเริ่มกันที่โหมดแรก ที่ผมเลือกมาแนะนำสำหรับการถ่ายรูปตามอีเว้นท์แบบนี้ก็คือโหมดถ่ายภาพ "Portrait mode" เพราะน่าจะเป็นโหมดถ่ายรูปเริ่มต้นที่ง่าย และเหมาะสมที่สุดสำหรับการถ่ายภาพแนวบุคคลที่อยากให้พื้นหลังมีความละลายหรือเบลอๆ หน่อย เพื่อให้เกิดเป็นแสงไฟ Bokeh ซึ่งจะช่วยเพิ่มมิติของภาพทำให้บุคคลที่อยู่ด้านหน้าดูเด่นเพิ่มขึ้นพร้อมกับได้แสงที่ละลายของวัตถุพื้นหลังด้วยทำให้ภาพถ่ายบุคคลดูสวยขึ้นมากกว่าการถ่ายปกติ
โหมดถ่ายรูป "Portrait" บน Vivo V20 SE
สำหรับเทคนิคการถ่ายโหมด Portrait บนสมาร์ทโฟนนั้น ว่ากันตามตรงก็แทบจะไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรมากเลยครับ อาจมีเพียงเรื่องของการเล่นมุมมองสักหน่อยเช่น ถ้ามีคนอยู่รอบข้างๆ เยอะ เพื่อนๆ ก็อาจจะใช้มุมถ่ายภาพแบบกดลงมาช่วยในการถ่ายก็ได้ เนื่องจากส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวซอฟต์แวร์ของกล้องสมาร์ทโฟนจะช่วยเราคำนวณความเหมาะสมให้แทบจะทุกอย่างเลย และยิ่งถ้าได้ซอฟต์แวร์ฉลาดๆ ก็ยิ่งทำให้เราถ่ายรูปได้ง่ายและสวยมากขึ้นด้วย 
เหมือนกับโหมด Portrait บน Vivo V20 SE ในครั้งนี้ ที่ตัวซอฟต์แวร์จะทำการประมวลผลไปพร้อมกับใช้งานกล้อง Bokeh ด้านหลังช่วยในการละลายฉากหลังของวัตถุหรือบุคคลที่อยู่หน้ากล้องให้แบบเรียลไทม์ และเมื่อเรากดชัตเตอร์ปั๊ปตัวซอฟต์แวร์ก็จะนำไฟล์ภาพ (RAW) ไปโปรเซสด้วยการแต่งเติมโทนสีปรับนั้นนี้ให้ตามการค่าเริ่มต้นที่ถูกเซ็ตมา และสุดท้ายก็จะได้เป็นไฟล์ภาพสวยๆ พร้อมแชร์ให้คนรอบตัวได้ดูกัน เราลองไปดูภาพตัวอย่างจากกล้อง Vivo V20 SE ที่ถ่ายด้วยโหมดถ่ายรูป Portrait กันครับ
  
  
Super Wide Angle "เปลี่ยนมุมโฟกัส ให้กว้างกว่าที่เคย"
ต่อมาเป็นการใช้เลนส์มุมกว้างพิเศษ (Super Wide Angle) ซึ่งเป็นเลนส์ยอดนิยมของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนในยุคนี้เลยก็ว่าได้ และยังเป็นจุดเด่นของการใช้กล้องสมาร์ทโฟนถ่ายด้วยครับ เพราะถ้าหากเราเลือกใช้กล้องใหญ่ถ่ายในมุมกว้างแบบนี้ เราก็จำเป็นต้องซื้อเลนส์มุมกว้างเพิ่มด้วย ซึ่งราคาก็โอ้มายย~มากๆ 'โอเคล่ะ' ถึงแม้ประสิทธิภาพในเชิงลึก รายละเอียดจะแตกต่างกันแบบชัดเจนมากมายอยู่แล้ว แต่ถ้าเราเอาแค่มุมมองที่กว้างเหมือนกัน ก็ถือว่าเลนส์มุมกว้างบนสมาร์ทโฟนในตอนนี้ทำได้ดีไม่แพ้กันแน่นอน
โหมดมุมกว้างพิเศษบน Vivo V20 SE จะอยู่ในเมนู "เลนส์" 
สำหรับการถ่ายรูปด้วยเลนส์มุมกว้างพิเศษบนสมาร์ทโฟนควรมีความบิดเบี้ยวของขอบภาพน้อยที่สุด จึงจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพมุมแบบนี้ได้สวย ซึ่งแน่นอนว่าการถ่ายเลนส์มุมกว้างพิเศษบน Vivo V20 SE ปัญหาเหล่านี้ไม่มีเลย เพราะตัวซอฟต์แวร์สามารถจัดการได้เนียนมากๆ 
ซึ่งการถ่ายภาพด้วยเลนส์มุมกว้างพิเศษแบบนี้ จะเหมาะสำหรับการถ่ายภาพบุคคลที่ต้องการเพิ่มความเด่นของสัดส่วนร่างกายให้ดูเหมาะสมมากขึ้น หรือต้องการเล่นกับอารมณ์ของภาพให้เด่นขึ้นเช่น ถ้าหากเราถ่ายภาพบุคคลโดยใช้มุมภาพกดลงพร้อมกับใช้เลนส์มุมกว้างพิเศษถ่ายก็จะช่วยให้แบบของเราดูผอมลงได้ หรือถ้าใช้เป็นมุมเงยก็จะช่วยเพิ่มความยาวของขา, การเพิ่มส่วนสูง หรือเพิ่มอิมแพ็คให้กับสภาพแวดล้อมรอบข้างอย่าง ท้องฟ้า, อาคารสูง หรือต้นไม้ ให้ดูมีอิทธิพลกับอารมณ์ในภาพได้เช่นกัน ลองไปดูภาพตัวอย่างจากโหมดถ่ายภาพ Super Wide Angle บน Vivo V20 SE กันครับ 
  
AUTO Mode "กดถ่ายอย่างเดียว ก็ได้ภาพสวย!"
ถ้าหากการเลือกใช้โหมดถ่ายเฉพาะมันยังดูวุ่นวายและยุ่งยากเกินไป ไม่ทันใจเวลาเจอช็อตที่ถูกใจ ซึ่งมักจะวิ่งเข้ามาเพียงแว้บนึงเท่านั้น บางครั้งการเลือกกลับสู่จุดเริ่มต้นหรือสิ่งที่ง่ายที่สุดอย่างโหมด "Auto" หรือโหมดถ่ายรูปอัตโนมัติก็น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายรูปอีเว้นท์เทศกาลแบบนี้เหมือนกันครับ และยิ่งถ้าเราได้สมาร์ทโฟนที่มีซอฟต์แวร์กล้องถ่ายรูปเก่งๆ อยู่แล้ว ภาพถ่ายที่ได้จากโหมดออโต้ก็สวยและคมชัดไม่ต่างจากการเลือกใช้โหมดเฉพาะเหมือนกัน
เหมือนกับโหมดออโต้บน Vivo V20 SE ที่ใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยประมวลผลและทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์บนตัวเครื่อง ทำให้เวลาเราถ่ายภาพด้วยโหมดออโต้ ตัว AI ก็จะทำการประมวลผลรูปแบบการถ่ายให้อัตโนมัติพร้อมกับปรับค่าต่างๆ ให้เหมาะสมกับรูปแบบการถ่ายภาพนั้นๆ เหมือนกับเราถ่ายรูปด้วยโหมดเฉพาะทางเลยล่ะ อย่างเช่นครั้งนี้ผมแค่เปิดกล้องถ่ายรูปขึ้นมา และเล็งกล้องไปที่น้องนายแบบตัวระบบ AI ของ Vivo V20 SE ก็จะขึ้น Scene ให้ทันทีว่า "Portrait" พร้อมกับละลายพื้นหลังและปรับค่า รวมถึงโทนสีของภาพให้เสมือนเราเข้าโหมดถ่ายรูป "Portrait" เลย ซึ่งภาพที่ได้ออกมาก็สวยไม่ต่างจากเราถ่ายด้วยโหมดเฉพาะเลย 
ข้อดีอีกอย่างของการถ่ายโหมดอัตโนมัติ (Auto mode) แบบนี้ด้วยกล้องสมาร์ทโฟนเก่งๆ ก็คือการที่เราฝากความหวังไว้กับเพื่อนหรือแฟนที่ไปด้วยได้ในระดับหนึ่งว่าจะได้ภาพสวยๆ กลับบ้านแน่นอน เพราะลองคิดดูว่าถ้าเราเลือกที่จะให้เพื่อนหรือแฟนถ่ายรูปให้ แต่เขาคนนั้นดันเป็นคนที่ถ่ายรูปไม่เก่งแถมยังต้องถ่ายให้ด้วยโหมดเฉพาะทางด้วยแล้ว โอกาสที่จะได้ภาพสุดอลังการผิดคาดก็มีสูงเหมือนกันนะ ซึ่งบางทีการเลือกถ่ายด้วยโหมดอัตโนมัติแบบนี้น่าจะเป็นคำตอบที่ดีกว่านะ ว่าไหม? เราลองไปชมภาพตัวอย่างจากโหมดออโต้ทั้งหมดที่ผมถ่ายผ่านเลนส์กล้อง Vivo V20 SE ในครั้งนี้กัน
  
  
  
  
Selfie Camera 32MP "มาคนเดียว ก็มีรูปโปรไฟล์สวยได้"
สำหรับใครที่เข้าช่วงเทศกาลแบบนี้ แล้ว... Lonely อย่าพึ่งน้อยใจไปครับ เพราะการอยู่คนเดียวก็ใช่ว่าจะไม่ดีนะ ยิ่งในช่วงเทศกาลแบบนี้ ผมว่าน่าหลายคนมีคู่อาจจะอิจฉาเราซะมากกว่า เพราะนอกจากจะไม่วุ่นวาย, เปลืองเงินสังสรรค์ หรือต้องโดนบังคับให้ไปนั้นไปนี้ที่บางครั้งเราก็แค่อยากนอนอยู่บ้านอะไรแบบนี้แล้ว เราก็สามารถรังสรรค์ภาพถ่ายสวยๆ ของเราเองจากงานเทศกาลแบบนี้ผ่านเลนส์กล้องบนสมาร์ทโฟนได้เหมือนกัน เพียงแค่ใช้มือของเราบวกกับกล้องหน้าบนสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายรูป! เพียงเท่านี้ก็ไม่ต้องง้อใครแล้วได้ภาพสวยๆ แน่นอน ที่เหลือก็แค่ปล่อยให้โลกหมุนไปแค่นั้นเลย!
แต่ความพิเศษของการถ่ายรูปด้วยกล้องหน้าบน Vivo V20 SE นอกจากจะมีเซ็นเซอร์กล้องความละเอียดสูง 32MP แล้ว มีตัวเครื่องยังมีซอฟต์แวร์ช่วยในการถ่ายภาพเซลฟี่มาให้ด้วย ซึ่งเราสามารถเลือกปรับหรือเพิ่มลูกเล่นต่างๆ เข้ามาขณะถ่ายรูปได้ด้วยนะ ยิ่งช่วยเพิ่มความสนุกและความหลากหลายของภาพถ่ายให้แตกต่างไม่เหมือนใคร ลองไปชมภาพตัวอย่างจากกล้องหน้าของ Vivo V20 SE กันครับ
  
  
Be the focus with smartphone "โฟกัสสมาร์ทโฟนดี ก็มีชัยเกินครึ่ง!"
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเรื่องราวและผลงานหลังกล้องของ Vivo V20 SE ในการพาทุกๆ คนไปเดินเล่นในงานเทศกาลในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากที่ผมได้เดินเล่นไปกับเจ้าน้องเล็กรุ่นนี้อีกครั้ง ส่วนตัวก็ยังคงพูดเหมือนตอนที่รีวิวครับว่า Vivo V20 SE ผมเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนช่วงราคาไม่เกินหมื่นบาท ที่มีกล้องคุณภาพดีสามารถเชื่อใจและฝากความหวังเวลาเดินทาง ออกทริป หรือช่วงเวลาที่ต้องการเก็บภาพแห่งความทรงจำได้เลย ดังนั้นใครที่กำลังมีโจทย์การเลือกซื้อสมาร์ทโฟนในข้อนี้อยู่ แนะนำให้เก็บ Vivo V20 SE เข้าไปไว้ในใจเลยครับ นอกจากเรื่องของกล้องถ่ายรูปที่โดดเด่นไม่แพ้รุ่นพี่แล้ว Vivo V20 SE ยังมาพร้อมกับสเปกตัวเครื่องที่ถือว่าครบเครื่องมากๆ มีชาร์จไวในตัว และตัวเครื่องก็มีดีไซน์ที่สวย บางเบา โดยเฉพาะสีใหม่อย่าง สีเขียว Aquamarine green ที่จะพลาดไม่ได้เลยล่ะ
สำหรับใครที่สนใจ Vivo V20 SE ตอนนี้เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราคา 8,699 บาท พร้อมสีตัวเครื่องตอนนี้ทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ Gravity Black , สีฟ้า Oxygen Blue และ สีเขียว Aquamarine Green และในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีแบบนี้ ทาง Vivo ประเทศไทย ได้จัดแคมเปญมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับลูกค้าของวีโว่ “Happy Time Lucky You” กับช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ทาง Vivo ตั้งใจส่งมอบความสุขสุดๆ ผ่านโปรโมชั่นราคาพิเศษและของแถมอีกมากมายด้วยนะ ยิ่งเพิ่มความคุ้มค่าขึ้นไปอีก!
ใครที่สนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านตัวแทนจำหน่าย BaNANA, IT City + CSC, Jaymart, TG FONE, Big C, KingKong, BKK, Power Buy และ Power Mall ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ
  • เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลลาดพร้าว 
  • บิ๊กซี รัชดาฯ, บิ๊กซี พระราม 4, บิ๊กซี สุขสวัสดิ์, บิ๊กซี ติวานนท์, บิ๊กซี สุวินทวงค์ 
  • โลตัส พระราม1, โลตัส ไทรน้อย, โลตัส บางใหญ่, โลตัส หนองจอก, โลตัส คลอง 7, โลตัส หลักสี่ 
  • เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางกะปิ 
  • ซีคอนสแควร์ บางแค, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ 
  • อิมพีเรียล สำโรง 
  • เมกาบางนา 
  • แฟชันไอร์แลนด์ 
  • ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 
  • เซียร์ รังสิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo vivo v20 se
Mobile Guru
เขียนโดย วินระพี นาคสวัสดิ์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)