x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายแห่งเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมสินค้ารุ่นใหม่จาก Xiaomi อีกเพียบ

icon 26 มี.ค. 63 icon 1,837
Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายแห่งเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมสินค้ารุ่นใหม่จาก Xiaomi อีกเพียบ
Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายแห่งเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมสินค้ารุ่นใหม่จาก Xiaomi อีกเพียบ


Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายเจเนอเรชั่นใหม่ มาพร้อมสัญญานเชื่อมต่อที่มีความเสถียรมากขึ้น มีความเร็วในการรับส่งเร็วขึ้น และเชื่อมต่อสัญญานเข้ากับบลูทูธ 5.0 ดีขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับ SBC, AAC และ LHDC และยังเพิ่มประสบการณ์การฟังให้ดีขึ้นโดยขยายเสียงทุ้มและตัดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี (ENC) หูฟังรุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์อย่าง Pop-up pairing* และมีเซ็นเซอร์ในตัวเพื่อตรวจจับว่าหูฟังอยู่ข้างในหรือนอกหูโดยเสียงดนตรีจะหยุดทันทีหากหูฟังออกจากหู ผู้ใช้จะสามารถเพลิดเพลินด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่สัมผัสเบาๆ สองครั้งที่หูฟังเพื่อฟังเพลง รับโทรศัพท์ หรือเข้าถึงการเปิดใช้งานด้วยเสียง ทั้งหมดนี้ใช้เวลาชาร์จเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น Mi True Wireless Earphones 2 ให้คุณฟังเพลงได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมงเลยทีเดียว วางจำหน่ายในราคา 2,399 บาท หูฟัง Mi True Wireless Earphones 2 วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่, Lazada, Shopee และ JD Central โดยเริ่มวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ครั้งแรกผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้าในวันที่ 27 มีนาคม 2563


Mi Smart Compact Projector โปรเจคเตอร์อัจฉริยะขนาดกะทัดรัด มอบประสบการณ์โฮมเธียเตอร์หรือจำลองโรงหนังในบ้านด้วยคุณภาพความละเอียดระดับ Full HD 1080P เม็ดสีสดสมจริง พร้อมลำโพงถึงสองตัวที่ใช้ระบบเสียง Dolby และ DTS อัตราส่วนการฉาย 1.2:1 และสามารถปรับระดับภาพฉายตั้งแต่ 60 ถึง 120 นิ้ว ซึ่งจะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณเป็นโรงหนัง คอนเสิร์ต เกม และอีกมากมาย ขับเคลื่อนด้วยระบบปฎิบัติการ Android TV 9.0 และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันหรือคอนเทนต์สุดโปรดผ่าน Google Play รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับ Google Assistant และ ChromeCast. โปรเจคเตอร์อัจฉริยะขนาดกะทัดรัด Mi Smart Compact Projector วางจำหน่ายแล้วบนร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่ และจะวางจำหน่ายบนออนไลน์ครั้งแรกในวันที่ 7 เมษายน 2563 ในราคา 19,990 บาท ผ่านช่องทางการจำหน่าย Lazada, Shopee และ JD Central และพิเศษสุด เมื่อซื้อผ่าน Shopee ในวันที่ 7 เมษายน 2563 เหลือเพียง 15,990 บาทเท่านั้น

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C ให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ทำความสะอาดแบบไม่เปลืองแรง ด้วยการออกแบบที่สามารถพกพา เคลื่อนย้ายแบบไม่มีสายกวนใจ เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่นี้ยังคงมาพร้อมมอเตอร์ DC brushless motor ที่มีความสามารถในการหมุนเร็วถึง 100,000 รอบต่อนาที จากรุ่นก่อนหน้านี้แต่ได้รับการอัพเกรดให้มีพลังการดูดถึง 120 AW รวมไปถึงระบบการกรองฝุ่นอย่างละเอียดมากถึง 5 ขั้นตอน ดังนี้ ระบบการแยกแบบแอดวานซ์มัลติ-ไซโคลน และมีการกรองอย่างละเอียดด้วย H12-class HEPA filter ทำให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C สามารถจับฝุ่นได้มากถึง 99.97% แม้ฝุ่นที่มีขนาดเล็ก 0.3 ไมครอนก็สามารถจัดการได้ ให้คุณมั่นใจว่าเครื่องจะปล่อยแต่อากาศบริสุทธิ์ออกมา
นอกจากนี้ยังสามารใช้งานได้นานถึง 60 นาทีภายใต้โหมดอีโค Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C ยังมาพร้อมหัวดูดให้เลือกหลากหลายถึง 4 หัว ที่จะให้คุณสามารถปรับใช้กับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม ให้คุณสามารถทำความสะอาดบ้านได้ทั้งหลังและยังซอกซอนตามร่องลึกพื้นผิวเบาะหรือบางเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากผ้าได้อย่างง่ายดาย เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Mi Handheld Vacuum Cleaner 1C จำหน่ายในราคา 7,999 บาท และวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่, Lazada, Shopee และ JD Central โดยเริ่มวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ครั้งแรกผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้าในวันที่ 27 มีนาคม 2563


แท็กที่เกี่ยวข้อง xiaomi mi mi true wireless earphones 2 mi handheld vacuum cleaner 1c mi smart compact projector
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)