x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S10+ กับ 1 วันสุดชิลล์ พร้อมจิบกาแฟยามบ่ายไปกับ "น้องกีต้าร์ ชัญญา"

icon 21 ก.ค. 65 icon 3,101
Samsung Galaxy S10+ กับ 1 วันสุดชิลล์ พร้อมจิบกาแฟยามบ่ายไปกับ "น้องกีต้าร์ ชัญญา"
Samsung Galaxy S10+ กับ 1 วันสุดชิลล์ พร้อมจิบกาแฟยามบ่ายไปกับ "น้องกีต้าร์ ชัญญา"
Samsung Galaxy S10+ สมาร์ทโฟนเรือธงระดับท็อปของ ซัมซุง ที่มีกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง กับจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ตัวเครื่องเรียบหรู บางเบา หน้าจอ Dynamic AMOLED จอขนาดใหญ่ 6.4 นิ้ว พร้อมกล้องหน้าคู่แบบเจาะรู ความละเอียด 10MP + 8MP และกล้องหลัง 3 ตัว กับความละเอียด 12MP + 12MP + 16MP ใช้งานได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย Exynos 9820, GPU Mali-G76 MP12, RAM 8GB และ 12GB, ROM 128GB, 512GB และสูงสุด 1TB เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงแบบเต็มรูปด้วยระบบเสียงทรงพลัง Dolby Atmos/AKG sound ไร้กังวลเรื่องแบตฯ หมดไว ด้วยความจุแบตเตอรี่ 4,100 mAh พร้อมรองรับชาร์จไว และชาร์จไร้สาย นอกจากนี้ยังรองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 อีกด้วย
หลังวางจำหน่ายในมาได้เกือบ 4 เดือน ผ่านการอัปเดตที่สมบูรณ์แบบนยิ่งขึ้นมาหลายรอบ เรามาดูกันว่า ล่าสุดกล้องของ Samsung Galaxy S10+ ที่ได้รับการอัปเดตจะดีขึ้นขนาดไหน โดยวันนี้เราได้พา "น้องกีต้าร์ ชัญญา" มาจิบกาแฟยามบ่ายกันแบบชิลล์ๆที่ Gleam Lifestyle Cafe ร้านค่าเฟ่ชื่อดังย่านแจ้งวัฒนะ กับบรรยากาศสบายๆ  สไตล์มินิมอลโทนสีขาวตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ร้านนี้ชิคสุดๆ ด้วยมุมโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ Brown Sugar Studio จากเจ้าของร้าน สำหรับรสชาติกาแฟและของหวานต้องบอกว่าอร่อยมากครับ พร้อมกับราคาเป็นมิตร (ไม่ขออวยมาก เพราะอร่อยถูกใจจริงๆ ขอท้าให้มาลองเอง) นอกจากนี้หน้าร้านยังมีสวนให้นั่งเล่น สำหรับคนชอบนั่งรับลมด้วย เหมาะกับการมานั่งเล่น เฮฮา หรือคุยงานก็ยังได้ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูในรายละเอียดได้แฟนเพจของร้านได้ที่ Gleam Lifestyle Cafe
Samsung Galaxy S10+ กับฟีเจอร์ Ultrawide, 1x, 2x optical zoom และ 10x digital zoom
Samsung Galaxy S10+ (Ultrawide)
Samsung Galaxy S10+ (1x)
Samsung Galaxy S10+ (2x optical zoom)
Samsung Galaxy S10+ (10x digital zoom) ว่าไปก็ดูโอเคอยู่นะครับ
Samsung Galaxy S10+ (Ultrawide) ในร่ม
Samsung Galaxy S10+ (1x) ในร่ม
Samsung Galaxy S10+ (2x optical zoom) ในร่ม
Samsung Galaxy S10+ (Ultrawide) กลางแจ้ง
Samsung Galaxy S10+ (1x) กลางแจ้ง
Samsung Galaxy S10+ (2x optical zoom) กลางแจ้ง
Samsung Galaxy S10+ กับฟีเจอร์ Live Focus (หน้าชัดหลังละลาย) ในเอฟเฟ็กต์ต่างๆ
เอฟเฟ็กต์เบลอ ในร่ม
เอฟเฟ็กต์สปิน ในร่ม
เอฟเฟ็กต์ซูม ในร่ม
เอฟเฟ็กต์คัลเลอร์พอยท์ ในร่ม
เอฟเฟ็กต์เบลอ กลางแจ้ง
เอฟเฟ็กต์สปิน กลางแจ้ง
เอฟเฟ็กต์ซูม กลางแจ้ง
เอฟเฟ็กต์คัลเลอร์พอยท์ กลางแจ้ง
Samsung Galaxy S10+ กับการถ่ายภาพย้อนแสง ทดสอบ HDR
เอฟเฟ็กต์เบลอ ในร่ม
Samsung Galaxy S10+ กับ Night Mode ที่ได้รับการอัพเดทแล้ว
อย่างที่หลายๆคนทราบว่าตอนที่ Samsung Galaxy S10+ วางจำหน่ายใหม่ๆ มีคนบ่นกันเยอะครับว่าทำไมถ่ายภาพในเวลากลางคืนได้ไม่ดีเท่ารุ่นก่อนๆ และไม่มี Night Mode ตามสมัยนิยม ทาง Samsung ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ออกอัพเดทแก้ไขใส่แยกมาให้เรียบร้อยแล้ว ถือว่าทำได้ดีทีเดียวครับ ดูสวยและเป็นธรรมชาติ
สรุป
Samsung Galaxy S10+ เป็นสมาร์ทโฟนที่แม้ในส่วนของกล้อง อาจจะไม่ได้ดูมีสเปคและฟีเจอร์หวือหวาเท่ากับคู่แข่ง แต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากครับ คุณภาพ File สวยทุกสภาพแสง จับโฟกัสรวดเร็วและแม่นยำ มิติของภาพน่าประทับใจมากๆ จุดเด่นในส่วนของวีดีโอก็ต้องบอกว่าโดดเด่นและทำได้ดีมากจริงๆ อดจะลุ้น Samsung Galaxy Note 10 ที่จะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้ไม่ได้จริงๆ ว่าจะมาพร้อมกล้องคุณภาพจัดเต็มขนาดไหน เชื่อว่ารอบนี้ Samsung จะต้องจัดมาให้ไม่น้อยหน้าคู่แข่งอย่างแน่นอน แม้จะดูช้าไปซักหน่อยก็ตามครับ (น่าจะใส่มาในรุ่นนี้เลยนะ)
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung samsung galaxy s10 samsung galaxy s10 plus
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)