x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พาไปออกรอบถ่ายภาพกับ OPPO F11 Pro กล้องความละเอียด 48MP กับนิยาม "Brilliant Portrait"

icon 5 เม.ย. 62 icon 7,298
พาไปออกรอบถ่ายภาพกับ OPPO F11 Pro กล้องความละเอียด 48MP กับนิยาม "Brilliant Portrait"

พาไปออกรอบถ่ายภาพกับ OPPO F11 Pro กล้องความละเอียด 48MP กับนิยาม "Brilliant Portrait"
OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ ออปโป้ มาพร้อมด้วยจุดขายดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงาม มาพร้อมโทนสีสุดพิเศษ Thunder Black และ Aurora Green หน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบขนาด 6.53 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ตตัวแรง Mediatek Helio P70, กล้องคู่ความละเอียดสูง 48MP F1.79 + 5MP F2.4, กล้องหน้า Pop-Up ความละเอียด 16MP F2.0, มาพร้อมโหมดถ่ายภาพกลางคืน Ultra Night Mode และโหมดเร่งสี Color Mapping พร้อมระบบ AI ซึ่งสามารถจำแนกได้ถึง 23 รูปแบบ, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จไว VOOC 3.0 ราคาชวนสัมผัส 10,990 บาท จะเห็นว่าทั้งดีไซน์ และสเปคดูโดดเด่นน่าสนใจทีเดียวครับ และตอนนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ เพื่อนๆที่สนใจไปหาซื้อกันได้เลยทั้ง 2 สี

OPPO F11 Pro กับหน้าจอไร้ขอบสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องมีติ่งหน้าจอ หรือกล้องหน้าเจาะรูมารบกวนสายตา
และการมาของ OPPO F11 Pro นั้นเป็นการยกระดับครั้งสำคัญของแบรนด์ ออปโป้ ที่จะก้าวผ่าน นิยาม "Selfie Expert" มาเป็น "Brilliant Portrait" นอกจากจะโดดเด่นเรื่องกล้องหน้าแล้ว จากนี้ไปออปโป้จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหลังคุณภาพยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งในวันนี้เรามีตัวอย่างภาพถ่าย Portrait และ Landscape รวมทั้งแนว Street สวยๆจาก OPPO F11 Pro มาฝากกันครับ จะยอดเยี่ยมขนาดไหน มาดูกันเลย

OPPO F11 Pro สี Thunder Black
ภาพถ่าย Portrait คุณซาบีน่าจาก OPPO F11 Pro
ในกิจกรรมนี้ทาง OPPO ได้แขกรับเชิญพิเศษ คุณอจิรภา ไมซิงเกอร์ หรือซาบีน่า ผู้ชนะรายการ The Face Thailand ซีซั่นแรก มาร่วมถ่ายแบบด้วย OPPO F11 Pro ในครั้งนี้ด้วยครับ พร้อมน้องนางแบบสุดสวยอีก 2 คน ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้ๆวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะออกมาสวย น่ารัก ขนาดไหน (ทุกภาพไม่มีการตกแต่งรูปเพิ่มเติมนะครับ เป็นภาพต้นฉบับจากสมาร์ทโฟนเพียวๆเลย)























ภาพถ่าย Portrait จาก OPPO F11 Pro






















ภาพถ่าย Landscape และ Ultra Night Mode จาก OPPO F11 Pro




ภาพถ่าย Street จาก OPPO F11 Pro
















รีวิว OPPO F11 Pro
ไม่แปลกใจเลยที่ OPPO F11 Pro จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้ทุกคนก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ Brand Shop ทุกสาขา หรือร้านค้าที่จัดจำหน่าย ในราคาเพียงแค่ 10,990 บาท และพิเศษจากผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai/ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปอ่านรีวิว OPPO F11 Pro กันได้ตามลิงค์นี้เลยครับ


แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo selfie expert oppo f11 pro brilliant portrait the face thailand
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)