x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อ Apple Watch Series 3 กับ ดีแทค ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท

icon 11 มิ.ย. 61 icon 5,318
ซื้อ Apple Watch Series 3 กับ ดีแทค ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท
ซื้อ Apple Watch Series 3 กับ ดีแทค ผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท


dtac ประกาศวางจำหน่าย Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) นาฬิกาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของโลกมาพร้อมเซลลูล่าร์ในตัว ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2561 ด้วยเซลลูล่าร์ในตัวผู้ใช้สามารถออกไปทำกิจกรรมต่างๆ โดยสวมเพียง Apple Watch แล้วยังคงติดต่อสื่อสารและรับข่าวสารสำคัญได้

และเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าที่ซื้อ Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ในการเริ่มต้นใช้งานดีแทคได้เตรียมโปรแกรมพิเศษเพื่อให้ลูกค้าทดลองใช้ระบบเซลลูล่าร์ โดยลูกค้าสามารถเปิดใช้บริการเซลลูล่าร์บน Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ด้วยการอัพเดท iPhone เป็น iOS 11.3 และ watchOS 4.3 แล้วเข้าไปที่เมนู Setting บน iPhone เลือก General เลือก About จากนั้นทำตามขั้นตอนเพื่ออัพเดทการตั้งค่าเครือข่ายผู้ให้บริการ

เป็นเจ้าของ Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS + Cellular) ที่ดีแทค พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน ฟรี ค่าเปิดใช้บริการ Number Pairing และค่าบริการรายเดือนนานสูงสุด 12 เดือน พิเศษรับส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจเริ่มต้น 599 พิเศษ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมลดเพิ่ม 1,500 บาท รวมส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท 
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac
แท็กที่เกี่ยวข้อง dtac apple watch apple watch series 3
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)