x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดแอคชั่นคาเมร่า Sony RX0 เลนส์ ZEISS คุณภาพระดับโปร ทนทาน และกันน้ำ

icon 13 พ.ย. 60 icon 1,300
สุดยอดแอคชั่นคาเมร่า Sony RX0 เลนส์ ZEISS คุณภาพระดับโปร ทนทาน และกันน้ำ
สุดยอดแอคชั่นคาเมร่า Sony RX0 เลนส์ ZEISS คุณภาพระดับโปร ทนทาน และกันน้ำ



น่าทึ่งมากครับกับ Sony RX0 ดูภายนอกมันคือกล้องแอคชั่นคาเมร่าหน้าตาดีอีกรุ่นหนึ่ง แต่ภายในนั้นเรียกได้ว่าสุดๆ ไปเลยครับ ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก บอดี้สุดแกร่ง ทนทาน กันฝุ่น และสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร และยังรองรับแรงกระแทกจากการตกที่สูงได้ 2 เมตร แต่หากใช้อุปกรณ์เสริมจะสามารถกันน้ำได้ลึกสุดถึง 100 เมตรและรองรับแรงอัดได้สูงถึง 200 กิโลกรัม สามารถพกพากล้องไปลุยได้ทุกสภาวะแวดล้อม มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 15.3MP Exmor RS เลนส์ ZEISS Tessar T 24 มม. ค่ารูรับแสง F4.0 wide-angle lens พร้อมความไวชัตเตอร์สูงสุดถึง 1/32000 วินาที และสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 16 fps (ไฟล์ Raw)

Sony RX0 เหมาะสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ที่ต้องการความคล่องตัวและรายละเอียดความคมชัดสูง ใช้เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่แบบเดียวกับกล้องคอมแพ็คท์เกรดโปรอย่าง Sony RX1, RX10 และ RX100 Series อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีคุณภาพอย่างเช่น เทคโนโลยีชัตเตอร์สปีดแบบไร้ความผิดเพี้ยน (Anti-Distortion Shutter) ที่ความเร็วสูงสุด 1/32000 วินาที ทำให้สามารถทำงานได้อย่างเงียบกริบ ปราศจากเสียงลั่นของชัตเตอร์ โดยสามารถถ่ายภาพที่ต้องการความเร็วสูงๆ ได้เต็มประสิทธิภาพ

Sony RX0 มีระบบถ่ายภาพแบบ Super Slow Motion ได้สูงสุดที่ 1000fps ที่ความละเอียด 1080P รองรับการบันทึกไฟล์ S-Log 2 จากในตัวกล้องที่ให้รายละเอียดมากกว่าปกติ และสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพระดับ 4K ผ่าน HDMI Clean ด้วย Field Recorder ภายนอกได้ มีระบบ Wi-Fi ในตัวสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น Play Memories Mobile บนสมาร์ทโฟน เพื่อควบคุมกล้อง RX0 ได้สูงสุดถึง 5 เครื่อง รวมทั้งระบบ Multi-camera control ที่จะช่วยให้ผู้งานสามารถสั่งงานและควบคุมกล้องแบบไร้สายได้สูงสุด 15 ตัวในเวลาเดียวกัน

Sony RX0 ไม่ได้มาตัวเปล่า แต่มาพร้อมอุปกรณ์เสริมอื่นๆเช่น เคจ VCT-CGR1 ซึ่งเป็นชุดสำหรับต่ออุปกรณ์ใช้งานมาตรฐานภายนอก MPK-HSR1 เฮ้าส์ซิ่งกันน้ำ รวมถึง CPT-R1 ตัวปกป้องสายเคเบิล VF-SPR1 ตัวป้องกันเลนส์สำรอง และ VFA-305R1 ชุดอแดปเตอร์ฟิลเตอร์

Sony RX0 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 24,990 บาท แถมฟรี MicroSD 32GB ใครสนใจผมว่าน่าจัดมากครับ มันมีจุดขายสำคัญที่แตกต่างจากคู่แข่งในท้องตลาดตอนนี้จริงๆ
แท็กที่เกี่ยวข้อง zeiss sony rx0
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)