x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Google เตรียมปิดบริการ Android Market ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้

icon 23 มิ.ย. 60 icon 947
Google เตรียมปิดบริการ Android Market ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้
Google เตรียมปิดบริการ Android Market ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้


ใครที่ใช้สมาร์ทโฟนในระบบ Android มาตั้งแต่ยุคแรก ต่างต้องรู้จัก Android Market ระบบร้านค้าออนไลน์ที่รวบรวมแอปฯ ของ Android ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2008  แน่นอน แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Google Play Store เข้ามาแทนที่แล้ว แต่ก็มีผู้ใช้บางส่วนที่ยังคงใช้สมาร์ทโฟน Android ในเวอร์ชั่นที่ต่ำกว่า 2.2 จึงยังต้องใช้บริการ Android Market  ในการดาวน์โหลดแอปฯ ต่างๆ
ล่าสุดแว่วมาว่าทาง Google เตรียมปิด Android Market เวอร์ชั่น 2.1 ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป ใครที่ยังใช้มือถือ Android รุ่นเก่าเวอร์ชั่น 2.1 ลงไป จะไม่สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปฯ ใน Android Market ได้อีก นั่นจะหมายความว่าใครที่ยังใช้มือถือ Android รุ่น 2.1 หรือต่ำกว่านั้นก็คงต้องเปลี่ยนมือถือกันได้แล้ว
ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เอาแบบที่สเปคคุ้มค่า คุ้มราคา มาพร้อมโปรโมชั่นโดนๆ ก็อย่าลืมตรวจเช็คโปรโมชั่นเด็ดๆ ได้ที่เช็คราคา.คอม นะคะ
ที่มา : gsmarena, android-developers
แท็กที่เกี่ยวข้อง google android market 2.1 2.2
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)